Search Bar

Header Ads

Đơn vị bán máy giặt uy tín tại Khánh Hòa

The One, đơn vị bán máy giặt uy tín tại Khánh Hòa, là đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các bệnh viện, xưởng giặt, xí nghiệp, khách sạn, tiệm giặt...

Thành phố Nha Trang

Khánh Hòa là một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Năm 2018, Khánh Hòa là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 33 về số dân, xếp thứ 24 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), xếp thứ 15 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 42 về tốc độ tăng trưởng GRDP. Với 1.232.400 người dân[2], GRDP đạt 76.569 tỉ Đồng (tương ứng với 3,3250 tỉ USD), GRDP bình quân đầu người đạt 62,13 triệu đồng (tương ứng với 2.698 USD), tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 7,36%.

Phần đa các thiết bị giặt sấy The One cung cấp tại Khánh Hòa là cho các xưởng giặt, đồ tại các xưởng giặt thường rất đa dạng các loại khác nhau. Như vậy để đảm bảo giải quyết và xử lý được hết số đó các tiệm giặt sẽ đầu tư cho mình nhiều thiết bị máy giặt sấy với nhiều dải công suất khác nhau nhưng để phù hợp và khai thác máy được tốt nhất thì tối thiểu công suất taị các xưởng cho máy giặt là 35kg
và sấy là 80kg.



Máy giặt sấy Paros

Bên cạnh đó, một thiết bị không thể thiếu cho các xưởng giặt đó chính là máy là lô, do đặc thù đồ cần giặt đa phần là các ga giường tại các khách sạn nên yêu cầu về đồ hoàn thiện là rất cao và để là được các khổ ga giường đó chỉ có những chiếc máy là ủi, là lô mới có thể đảm nhiệm tốt nhất. máy là lô thường có khổ tối thiểu từ 1,8-3,3m.

Các dải công suất máy giặt, sấy, là The One cung cấp tại Khánh Hòa

+ Máy giặt công suất 35kg, 50kg, 70kg, 100kg

+ Máy sấy công nghiệp công suất 45kg, 55kg, 80kg, 120kg

+ Máy là lô công nghiêp khổ từ 1,8 -3,3m

Máy là lô công nghiệp

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam cũng như là đơn vị bán máy giặt sấy uy tín tại Khánh Hòa chúng tôi muốn định hướng và có xứ mệnh phải cung cấp những thiết bị tốt nhất với giá thành phù hợp nhất nhưng chất lượng dịch vụ phải cao nhất.

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét