Search Bar

Header Ads

The One đơn vị bán máy giặt CLEANTECH tại Khánh Hòa

The One, đơn vị bán máy giặt uy tín tại Khánh Hòa, là đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp thương hiệu Cleantech cho các tiệm giặt dân sinh, xưởng giặt nhỏ tại Khánh Hòa.

Máy giặt Cleantech công suất 40kg

Lợi thế đặc biệt của Khánh Hòa là được thiên nhiên ưu đãi về cảnh quan, danh lam thắng cảnh, là đi sản văn hóa nên nền công nghiệp dịch vụ, phụ trợ du lịch nên các nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan rất lớn. Vì vậy, hàng ngày sẽ có nguồn hàng cần xử lý về giặt là rất lớn từ các nhà nghỉ, khách sạn nên ngày càng có nhiều các tiệm giặt được hình thành. 

Ngoài ra cũng giống các địa phương khác thì nhu cầu giặt chăn, đồ dân sinh của bà con là rất rất lớn nên ngoài việc giặt các đò trong ngành du lịch thì rất nhiều tiệm còn phục vụ bà con người dân giặt chăn.

Vậy tại sao các tiệm giặt lại ưa chọn dòng máy giặt sấy Cleantech ? 

Cặp máy giặt sấy Cleantech tại tiệm giặt dân sinh

Những tính năng nổi bật dòng máy giặt Cleantech.

- Đây là thương hiệu uy tín được cung cấp bới nhà phân phối uy tín tại Việt Nam

- Toàn bộ thân vỏ được làm bằng hệ thống thép không rỉ cao cấp

- Mặt kính cửa lồng được sử dụng là mặt kính cường lực chịu được sự va đập tối đa cũng như băng keo dán kính chất lượng cao, nước và xà phòng sẽ không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình hoạt động.

- Tất cả thiết bị cơ khí quan trọng và thiết bị điện như moto, pitton, sơn tĩnh  điện, van, gioăng phớt, bảng mạch … đều sử dụng sản phẩm có tuổi thọ cao, không cần thiết duy trì thường xuyên việc bảo hàn bảo trì.

- Sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, điều chỉnh hoạt động động cơ vận hành ổn định, trơn tru.

- Hệ thống cửa mở an toàn với khoảng kính nhìn rộng, sử dụng gioăng phớt nhãn hiệu Viton

- Bên cạnh cấu tạo máy như thông thường, lồng giặt còn được gia cố bởi 6 thanh thép cường lực tạo kết cấu khỏe hơn, gia tăng khả năng giăt sạch của quần áo và vải vóc

Máy giặt Cleantech công suất 40kg

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam cũng như là đơn vị bán máy giặt sấy uy tín tại Khánh Hòa chúng tôi muốn định hướng và có xứ mệnh phải cung cấp những thiết bị tốt nhất với giá thành phù hợp nhất nhưng chất lượng dịch vụ phải cao nhất.

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét