Search Bar

Header Ads

The One đơn vị lắp đặt máy giặt công nghiệp tại bệnh viện đa khoa khu vực Tân Châu

The One, đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các bệnh viện. Bệnh viện Đa khoa khu vực Tân Châu là một trong số các bệnh viện được chúng tôi lắp đặt thời gian gần đây.


Bệnh viện đa khoa khu vực Tân Châu

Qua 31 năm hình thành và hoạt động Bệnh viện đa khoa Tân Châu đã từng bước phát triển ngày càng ổn định và bền vững, Bệnh viện thực hiện hoàn thành chỉ tiêu ngành, uy tín và chất lượng phục vụ này càng nâng cao. Hiện Bệnh viện đa khoa huyện Tân Châu được xếp hạng là Bệnh viện hạng III có 150 giường có 200 biên chế. Bệnh viện có diện tích xây dựng là 3.189 m2 trên mặt bằng 1,845 ha. Trong đó diện tích khu điều trị 2.794 m2 bình quân trên 12 m2/giường bệnh.

Là tuyến đầu trong việc chăm sóc sức khỏe nhân nhân của tỉnh nên Bệnh viện Đa khu vực Tân Châu luôn được các cấp, ngành quan tâm tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất. Tuy là một tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, nhận thức được tầm qua trọng trọng chăm sóc bảo vệ sức khỏe của người dân nên bệnh viện đã đầu tư hệ thống máy giặt sấy công nghiệp hiện đại để xử lý toàn bộ các đồ của bệnh nhân, các giường bệnh cũng như đồ của các y bác sĩ.

Máy giặt Paros

Với các dòng máy giặt sấy công nghiệp hiện đại tích hợp hệ thống giặt bằng nước nóng cũng như sấy ở nhiệt độ cao có thể dễ dàng xử lý các vết bẩn vết máu, đặc biệt đễ dàng tiêu diệt các loại vi khuẩn vi rus nguy hại mà các dòng máy giặt bình thường không có.

Máy giặt sấy công nghiệp

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm cung cấp lắp đặt cho rất nhiều bệnh viện trên toàn quốc, chắc chắn The One sẽ là lựa chọn tin cậy, uys. tín và chất lượng nhât

Để biết thêm thông tin về sản phẩm liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét