Search Bar

Header Ads

Đơn vị cung cấp máy giặt nhuộm, washing Tolkar uy tín tại Việt Nam

The One, đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị trong ngành giặt. Chung tôi đang nhập khẩu phân phối các dòng sản phẩm máy giặt, sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Thái Lan, Châu Âu...The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm, thiết bị máy giặt nhuộm, giặt mài, washing... thương hiệu Tolkar cho các nhà máy dệt may công nghiệp .

Nhà máy Tolkar

TOLKAR được thành lập vào năm 1969 là một doanh nghiệp gia đình liên quan đến sản xuất dệt may và thương mại máy giặt tại IZMIR, Camdibi. Ngay từ ngày đầu hình thanh và phát triển Tolkar đã tạo được sự tin tưởng  của khách hàng. Các nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp İZMtubR Ataturk có hơn 300 nhân. TOLKAR đã tạo cho mình  mình danh tiếng trên thế giới bằng cách đạt được năng lực sản xuất của 3500 máy mỗi năm của các mô hình khác nhau và xuất khẩu nhiều hơn.

Hiện tại Tolkar có mặt tại hơn 70 quốc gia ở nước ngoài. Ngoài ra, 16 chi nhánh khu vực với các nhà quản lý dịch vụ của họ ở Thổ Nhĩ Kỳ và  25 nhà phân phối với các nhà quản lý dịch vụ của họ ở nước ngoài đảm bảo bán hàng nhanh nhất và các cơ sở dịch vụ sau bán hàng để khách hàng của họ.
Cùng với giai đoạn phát triển, TOLKAR được cống hiến khác biệt như công nghệ, sinh thái và kinh tế tối cao. Sử dụng các công nghệ mới nhất và kỹ thuật sản xuất, TOLKAR thực hiện từ đầu lên giai đoạn thiết kế, kết quả nghiên cứu & phát triển, sản xuất nguyên mẫu, thử nghiệm nhà máy, thử nghiệm hiện trường và khối lượng sản xuất bằng cách hoàn thành nhiệm vụ ba được đề cập. Tất cả các phát minh mang tính cách mạng khác nhau như công nghệ, ối cao sinh thái và kinh tế; đã được bảo vệ với bằng sáng chế của họ trên toàn thế giới. 

Tại thị trường Việt Nam, Tolkar cũng là một thương hiệu máy giặt lớn được nhiều người biết đến, Ngoài việc cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp thì hiện tại các nhà máy dệt may công nghiệp đang có nhu cầu rất lớn về các dòng sản phẩm thiết bị máy giặt nhuộm, washing

Máy giặt nhuộm Tolkar-Smartex 3430

Tại sao nên cần dùng máy giặt nhuộm Tolkar

Theo như tuyên bố của Tolkar Tất cả các máy của Tolkar đều có khả năng tăng tốc lực 400 G mà không có bất kỳ rung động nào với sự trợ giúp của hệ thống cân bằng thông minh được cấp bằng sáng chế của họ. Ngoài ra máy còn tiết kiệm khoảng 20% ​​năng lượng, tiết kiệm nước và hóa chất lên tới 50% lượng sử dụng hiện tại.

Mr Gokhan Alagoz, Giám đốc bán hàng toàn cầu của Tolkar cho biết hệ thống máy giặt công nghiệp Tolkar, đã xây dựng những ưu điểm của máy Smartex Miracle tải trước được sử dụng cho máy giặt  nhuộm với tốc độ cao, công suất lên đến 120 kg. Các sản phẩm may mặc trong trống quay với lực ly tâm 1 G khi chúng không di chuyển trong các quy trình ngăn chặn tất cả các vết nhăn, mài mòn và các tác động không mong muốn. Lực cao như vậy cho phép làm khô quần áo nhanh hơn và không có sẵn trong bất kỳ máy nào khác trên thị trường. Các máy bay phản lực được thiết kế trong máy phun áp lực rượu lên quần áo, giúp làm sạch chúng một cách hiệu quả.

Với dung tích trống 1,125 lít, 'Hệ thống trống sinh thái Polyrib' được cấp bằng sáng chế của Tolkar tiêu thụ ít hơn 20% chất nhuộm, ít hơn 40% năng lượng điện và ít hơn 70% nước, hóa chất, năng lượng sưởi ấm và nước thải trong khi cung cấp thêm 50% phụ cấp tải. Được sử dụng cho wovens, máy cũng có thể được sử dụng để rửa enzyme. Kết quả là chất lượng cao hơn, hoạt động dễ dàng hơn, nhuộm kinh tế và cạnh tranh hơn mà không có bất kỳ sự từ chối nào ngay cả trong chu kỳ quá trình dài hơn.

Hệ thống máy sấy Tolkar-Carina

Đơn vị bán máy giặt nhuộm, Washing uy tín 

The One đang là nhà phân phối các dòng máy giặt nhuộm, washing thương hiệu Tolkar tại thị trường Việt Nam. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường, của các nhà máy may đang ngày càng tập trung nhiêu và có công suất sản xuất đồ lớn tại Việt Nam, nắm bắt được các nhu cầu hoàn thiện đồ của các nhà máy cần phải có các thiết bị phù hợp và trên hết là mục tiêu đưa ngành công nghiệp dệt may vươn lên hàng đầu trên thế giới The One đã nhập khẩu, phân phối chính hãng các thiết bị trên để cung cấp cho các đơn vị dệt may.

Máy giặt nhuộm Tolkar-Smartex

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp The One chắc chắn là điểm đến tin cậy của các nhà máy, công ty dệt may đang có nhu cầu hoàn thiện hệ thống giặt là, hệ thống giặt nhuộm, washing..

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Địa chỉ: Lô A2, đường CN6, cụm công nghiệp Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tổng kho Hamatra, Mê Linh, Hà Nội

Hotine: 0902 285 358 mr Tùng
Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét