Search Bar

Header Ads

Lăp đặt máy giặt công nghiệp tại khách sạn Phú Cường Cà Mau


The One, đơn vị chuyên tư vấn lên giải pháp set up, cung cấp, lắp đặt thiết bị giặt là cho các khách sạn trên toàn quốc. The One tự hào là đơn vị đã lên giải pháp, cung cấp lắp đặt cho một số các khách sạn uy tín tại thành phố Cà Mau, một trong số đó là khách sạn Phú Cường.

Khách sạn tại Phú Cường, Cà Mau

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Cà Mau, Phú Cường Hotel Cà Mau là một cơ sở tuyệt vời để khám phá thành phố sôi động này. Từ đây, khách có thể tận dụng tối đa tất cả những gì thành phố sôi động phải cung cấp. Với vị trí thuận tiện, khách sạn có thể dễ dàng đến các cảnh đẹp nổi bật của thành phố.

Trong nỗ lực được thực hiện để làm cho khách cảm thấy thoải mái. Khách sạn cung cấp tốt nhất các trang thiết bị trong các dịch vụ và tiện nghi. Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng dịch vụ dọn phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, dịch vụ phòng, nhà hàng, dịch vụ giặt ủi.

Với số lượng lớn du khách đến thăm quan nghỉ dưỡng hàng năm đặc biệt là nên các nhu cầu về giặt là tại khách sạn cũng rất lớn. Chính vì vậy để đáp ứng tốt nhất và xử lý đồ được nhanh nhất khách sạn đã đầu tư hệ thống máy giặt sấy công nghiệp có công suất lớn.

Máy giặt sấy Paros tại khách sạn

Khách sạn có 100 phòng được trang bị đẹp mắt, nhiều phòng bao gồm ghế cao cho trẻ em, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, đồ uống chào đón miễn phí, máy tạo độ ẩm. Một loạt các dịch vụ giải trí của khách sạn đảm bảo bạn có nhiều việc phải làm trong thời gian lưu trú. Khách sạn Phú Cường Cà Mau là một nơi lưu trú lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự quyến rũ, thoải mái và thuận tiện ở Cà Mau. nên các loại đồ cần giặt tại khách sạn là rất đa dạng nên chỉ có những chiếc máy giặt chất lượng tốt, độ bền cao, giặt sạch thì mới có thể đáp ứng được. Sau nhiều tìm hiểu khách sạn đã lựa chọn The One là đối tác cung cấp lắ đặt cho hệ thống phòng giặt là của mình.

Máy giặt Paros 35kg

Để có thể lên được giải pháp phù hợp nhất thì các bạn hãy trao đổi và nhờ các chuyên gia tư vấn lên giải pháp của các công ty chuyên cung cấp các thiết bị về giặt là họ sẽ tính toán và đưa ra dải công suất phù hợp nhất và có các tính toán chi tiết về lượng đồ các bạn cần xử lý.

The One tự hòa là đơn vị lên giải pháp và tính toán chuyên sâu cho các đơn vị khách sạn trên cả nước để lưa chọn các thiết bị giặt là.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét