Search Bar

Header Ads

Đơn vị phân phối máy giặt sấy công nghiệp tại An Giang

The One, đơn vị tại Việt Nam chuyên tư vấn, set up, lên giải pháp, tính toán hiệu quả cho các tiệm giặt là, xưởng giặt trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào là đơn vị đã tư vấn lên giải pháp cũng như là cung cấp thiết bị máy giặt, máy sấy công nghiệp cho rất nhiều tiệm giặt dân sinh, xưởng giặt tại An Giang.

 Tỉnh An Giang

An Giang là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. An Giang là tỉnh có dân số đông nhất đồng bằng sông Cửu Long, thuộc miền Nam Việt Nam. Một phần của An Giang nằm trong tứ giác Long Xuyên.

Tỉnh có phía tây bắc giáp Campuchia (104 km), phía tây nam giáp tỉnh Kiên Giang (69,789 km), phía nam giáp thành phố Cần Thơ (44,734 km), phía đông giáp tỉnh Đồng Tháp (107,628 km), cách thành phố Hồ Chí Minh 231 km .

Tỉnh An Giang có tổng diện tích tự nhiên 3536,6685 km2, trong đó diện tích đất sản xuất nông nghiệp 280.658 ha, đất lâm nghiệp 14.724 ha.

Do xác định ngành kinh tế trọng điểm là dịch vụ, du lich nên lượng du khách trong và ngoài nước đến An Giang rất đông. Chính vì vây, giặt là đang là một loại hình dịch vụ rất phát triển tại đây có thể nói dịch vụ giặt là dân sinh tại đây phát triển nhất tại khu vực. Để đáp ứng các nhu cầu đó của người dân nên đã và đang có rất nhiều các tiệm giặt dân sinh được ra đời. Một sự thay đổi rất đáng chú ý tại các tiệm giặt dân sinh tại đây đó là có sự chuyển đổi rất lớn về tư duy đầu tư. Nếu như trước đây các tiệm chỉ chủ yếu đầu tư các hệ thống máy giặt dân dụng hoặc hệ thống máy cũ máy bãi nhưng trong quá trình sử dụng, vận hành đã tồn tại rất nhiều hạn chế cũng như không đem lại hiệu quả kinh tế  thì nay đã có sự chuyển dịch sang hệ thống máy giặt sấy công nghiệp và là các thiết bị được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.


Máy giặt The One

Với việc trang bị những chiếc máy giặt máy sấy công nghiệp các tiệm có thể xử lý được đa dạng các loại đồ, đặc biệt là các đồ là các loại chăn mùa đông được mọi hộ gia đình đang sử dụng, đó có thể là chăn nỉ, chăn bông, chăn siêu nhẹ..đây là nhưng đồ mà các chiếc máy giặt không phải công nghiệp rất khó có thể giặt và nếu giặt được cung không đảm bảo độ sạch cho khách hàng. Hơn nữa với đồ là chăn thì số lượng sẽ là rất lớn, nguồn hàng rất lớn cho các tiệm.


Máy giặt sấy công nghiệp

Các dải máy giặt sấy công nghiệp đang được The One phân phối tại An Giang:

- Máy giặt công nghiệp công suất từ 25-50kg

- Máy sấy công nghiệp công suất từ 25-55kg

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm và đang có ý định mở tiệm giặt là cần tư vấn, lên giải pháp, tính toán hiệu quả có thể liên lạc trực tiếp đến chúng tôi theo địa chỉ:

 Công ty Cổ Phần The One Việt Nam

 Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Cảm ơn Qúy khách đã quan tâm đên sản phẩm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét