Search Bar

Header Ads

Lắp đặt máy giặt sấy HS Cleantech cho xưởng giặt tại An Giang

The One Việt Nam đơn vị cung cấp lắp đặt máy giặt HS Cleantech cho xưởng giặt tại An Giang, là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị cho ngành giặt là tại Việt Nam. Chúng tôi nhận cung cấp lắp, đặt máy giặt nhuôm, sấy công nghiệp HS Cleantech cho các xưởng giặt là trên toàn quốc.

Tỉnh An Giang

HS Cleantech là thương hiệu máy giặt đến từ Hàn Quốc một đất nước có nền sản xuất cơ khí, chế tạo hàng đầu Châu Á và thế giới. Chính vì được thừa hưởng nền cơ khí chế tạo phát triển nên các dòng sản phẩm HS Cleantech đều đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe trước khi được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam, The One tự hòa là đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm thiết bị giặt là mang thương hiệu HS Cleantech. Với phương châm đem đến những sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi đã lựa chọn những dòng sản phẩm thiết bị với các dải công suất, tính năng, điều kiện, công nghệ cũng như giá thành phù hợp nhất.


Máy giặt Paros - HS Cleantech

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt ALPS, PAROS có công suất từ 23-120kg rất phù hợp với các khách hàng mở xưởng giặt hoặc trang bị cho công ty, xí nghiệp...


Máy giặt Paros

Dòng máy giặt nhuộm HS Cleantech đang được The One phân phối tại thị trường Việt Nam  là dòng có thể xử lý được lượng đồ rất lớn trong ngày, ngoài ra máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nhiều chương trình giặt khác nhau để phù hợp với nhiều loại đồ cần xử lý của công ty.

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét