Search Bar

Header Ads

Lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp tại Bệnh viện Trung ương Huế

The One, đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các bệnh viện. Bệnh viện Trung ương Huế là một trong số các bệnh viện được chúng tôi lắp đặt thời gian gần đây.

Bệnh viện Trung ương Huế

 Được thành lập theo sắc lệnh của vua Thành Thái năm thứ 6 (năm 1894), Bệnh viện Trung ương Huế đến nay đã tròn 125 năm phát triển, trở thành bệnh viện hạng đặc biệt của Bộ Y tế, danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Bệnh viện là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về số lượng dịch vụ kỹ thuật được áp dụng trong khám, chữa bệnh của tất cả các chuyên khoa.

Hàng năm, hàng trăm kỹ thuật mới được cập nhật và triển khai thực hiện, việc điều trị thành công những ca bệnh khó luôn đạt tỷ lệ cao trong cả nước. Đặc biệt trong những năm gần đây, Bệnh viện liên tiếp có nhiều đột phá trong các lĩnh vực điều trị kỹ thuật cao, chuyên sâu như: ghép tạng, phẫu thuật nội soi, điều trị ung thư, tim mạch, hỗ trợ sinh sản... Thành công đó là nhờ Bệnh viện đã xây dựng được một hệ thống khám chữa bệnh hoàn chỉnh với cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại; và đặc biệt là đội ngũ nhân lực trình độ cao, tiếp thu nhanh nhạy các kỹ thuật y học tiên tiến, tâm huyết với nghề, không ngừng giữ gìn, phát huy y đức. Tất cả những gì đã có hôm nay là kết tinh trí tuệ và thấm đẫm công lao của bao thế hệ cán bộ, đảng viên, viên chức trong toàn Bệnh viện.

Trong tương lai Bệnh viện kiên định xây dựng mục tiêu “Trung tâm y học cao cấp, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, có thương hiệu quốc tế”. Để đạt được mục tiêu đó, Bệnh viện đã triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp như: đẩy mạnh cải cách hành chính, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; cập nhật phát triển các kỹ thuật và phác đồ điều trị mới tương đương với các nước trong khu vực và thế giới; nâng cao chất lượng dịch vụ; phối hợp tốt giữa Bệnh viện Trung ương Huế - Trường Đại học Y dược Huế - Sở Y tế Thừa Thiên Huế trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến; tăng cường hợp tác quốc tế, thu hút và thực hiện tốt các dự án. 

Phát huy các giá trị truyền thống, những thành tựu to lớn, bằng tất cả nỗ lực, tâm huyết và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ viên chức, Bệnh viện Trung ương Huế chắc chắn sẽ có một vị trí xứng đáng trong nền y học Việt Nam và thế giới.

Là tuyến đầu trong việc chăm sóc sức khỏe nhân nhân của tỉnh, cũng như các tỉnh Miền Trung bệnh viện Trung ương Huế luôn được các cấp, ngành quan tâm tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất. Tuy là tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhận thức được tầm qua trọng trọng chăm sóc bảo vệ sức khỏe của người dân nên bệnh viện đã đầu tư hệ thống máy giặt sấy công nghiệp hiện đại để xử lý toàn bộ các đồ của bệnh nhân, các giường bệnh cũng như đồ của các y bác sĩ.

Mấy giặt sấy tại Bệnh viện

Với các dòng máy giặt sấy công nghiệp hiện đại tích hợp hệ thống giặt bằng nước nóng cũng như sấy ở nhiệt độ cao có thể dễ dàng xử lý các vết bẩn vết máu, đặc biệt đễ dàng tiêu diệt các loại vi khuẩn vi rus nguy hại mà các dòng máy giặt bình thường không có.

Máy giặt HS Cleantech

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm cung cấp lắp đặt cho rất nhiều bệnh viện trên toàn quốc, chắc chắn The One sẽ là lựa chọn tin cậy, uy tín và chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét