Search Bar

Header Ads

Nhu cầu và cách sử dụng máy giặt công nghiệp hiệu quả cho công ty may mặc

Hiện nay, ngành sản xuất may mặc để cạnh tranh được và đứng vững trên thị trường thì ngoài yếu tố giá cả thì chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định. Chính vì thế việc sử dụng máy giặt công nghiệp cho các công ty may là để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra của sản phẩm được tốt nhất.

Ở công ty chuyên sản xuất hàng may mặc xuất khẩu như Công ty Cổ phần Norfolk Hatexco – Duy Tiên – Hà Nam thì việc đảm bảo vệ sinh công nghiệp trên sản phẩm may là một trong những nội dung chủ yếu trong công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm. Vệ sinh sản phẩm là một công đoạn có vai trò quan trọng trong việc đem lại chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm may. Chính vì thế, công tác đảm bảo vệ sinh công nghiệp trên sản phẩm may được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ và máy giặt công nghiệp cho công ty may là thiết bị không thể thiếu trong phân đoạn này.

 
Nhu cầu sử dụng máy giặt của công ty may mặc
 Công ty may mặc có nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp lớn

1. Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp ở công ty may:

Với tư cách là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp cho Công ty Cổ phần Norfolk Hatexco và rất nhiều những xưởng may, công ty may xuất khẩu lớn nhỏ khác nhau ở Hà Nam cũng như toàn quốc, THE ONE Việt Nam thấy rằng nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp của các công ty may xuất khẩu là rất lớn vì vai trò của máy giặt công nghiệp ở đây là không thể phủ nhận.

Như được biết quần áo gia công phải trải qua các khâu kiểm định, sau đó khiếm khuyết và lỗi may mặc được phân thành nhiều loại, tùy vào mức độ sai sót hay khiếm khuyết của sản phẩm mà nhà sản xuất phân loại, tiêu hủy hay khắc phục. Có những loại khiếm khuyết được khắc phục nhờ dịch vụ làm sạch, đó là những lỗi như vết bẩn, vết ố trên quần áo. Các khiếm khuyết này có thể do tay nghề, máy móc gây ra và không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng cũng như khả năng tiêu thụ của sản phẩm.

Với khối lượng sản phẩm lớn như ở Công ty Cổ phần Norfolk Hatexco hay những đơn vị kinh doanh may mặc xuất khẩu khác thì việc giặt bằng máy giặt dân dụng là không khả thi, việc thuê dịch vụ giặt là bên ngoài cũng tốn rất nhiều chi phí và gặp nhiều bất lợi, cho nên lắp đặt máy giặt công nghiệp cho công ty may là điều rất cần thiết và mang lại hiệu quả thiết thực nhất.

2. THE ONE hướng dẫn cách sử dụng máy giặt công nghiệp cho công ty may:

- Phân loại đồ giặt: Ở công ty may với nhiều mã sản phẩm, trước hết bạn cần phân loại các sản phẩm này riêng để giặt. Làm như vậy thì hiệu quả giặt tẩy sẽ cao hơn và tránh bị phai màu, hoen ố màu từ những sản phẩm không cùng loại.

- Nên loại bỏ chỉ thừa, mác thừa, cúc hay những đồ không cần thiết còn vướng vào sản phẩm để tránh làm hỏng đồ.

- Chỉ nên cho 2/3 lượng đồ giặt so với lượng giặt tối đa máy có thể tải, như vậy cũng là cách tăng hiệu quả giặt là và làm tăng tuổi thọ cho máy.

- Chọn chương trình giặt phù hợp với chất liệu vải:

Ở công ty may xuất khẩu có rất nhiều loại sản phẩm với chất liệu vải khác nhau, vì thế lựa chọn chương trình giặt phù hợp với chất liệu vải là điều quan trọng để tránh làm hỏng, bai rão sản phẩm. 

Nhu cầu sử dụng máy giặt của công ty may mặc
The One Việt Nam là đơn vị hàng đầu cung cấp máy giặt công nghiệp cho công ty may
 
3. Với tần suất sử dụng máy giặt công nghiệp nhiều như ở Công ty Cổ phần Norfolk Hatexco thì việc bảo quản và vệ sinh máy sau mỗi lần giặt là điều rất quan trọng. THE ONE mách bạn cách bảo quản máy giặt công nghiệp cho công ty may và vệ sinh máy giặt sau mỗi lần giặt để máy có thể hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho máy:

- Sau khi không sử dụng, bạn nên tắt hoặc rút dây diện của máy giặt. Sau đó, bạn phải lau chùi sạch sẽ ngăn chứa xà bông, nước xả để tránh các ngăn bị đóng khô và lau chùi sạch nước trên các bộ phận kim loại để tránh bị gỉ sét.

- Để không làm ảnh hưởng tới chất lượng đồ giặt, bạn nên vệ sinh cửa máy và tấm cao su sau mỗi ngày sử dụng để loại bỏ những cặn bám bẩn hay tạp chất còn sót dư, tránh gây ẩm mốc, vi khuẩn sinh sôi.

Hy vọng những gì THE ONE Việt Nam chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho những công ty may đang sử dụng và có ý định mua máy giặt.

THE ONE Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy giặt công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc.

Những sản phẩm mà THE ONE Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, đảm bảo việc khách được sử dụng những sản phẩm hiện đại nhất, tiên tiến nhất từ các nước phát triển như EU, Nhật, Mỹ, Hàn…với giá hợp lý nhất.

Hãy liên hệ để được tư vấn: 09002.285.358 - Mr Tùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét