Search Bar

Header Ads

Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho nhà máy ở Vĩnh Phúc

Máy giặt công nghiệp cho nhà máy là một trong những đối tượng khách hàng mà The One Việt Nam đã cung cấp và lắp đặt rất nhiều, trong đó Nissin Brake Việt Nam ở Vĩnh Phúc là một nhà máy như thế.

Máy giặt công nghiệp giúp nhà máy xử lý lượng đồ lớn:

Là doanh nghiệp 100% vốn của nước ngoài, Nissin Brake Việt Nam ở Vĩnh Phúc có ngành nghề chính là sản xuất và lắp rắp các chi tiết linh kiện phanh xe máy cung cấp cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Với lượng công nhân viên lên tới 1.400 người, việc cung cấp đồng phục bảo hộ cho công nhân viên của nhà máy phải dùng tới máy giặt công nghiệp 35kg – máy sấy công nghiệp 45kg mới có thể giải quyết được. Bởi việc sử dụng hệ thống máy giặt dân dụng hay dịch vụ giặt ủi là không khả thi và không tiết kiệm như việc đầu tư hệ thống giặt sấy công nghiệp cho nhà máy Nissin. 
 
Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho nhà máy ở Vĩnh Phúc
Nhà máy ở Vĩnh Phúc lắp đặt máy giặt công nghiệp
 
 
Máy giặt công nghiệp của The One Việt Nam có thiết kế phù hợp cho nhà máy:

Là một đơn vị cung cấp máy giặt cho nhà máy Nissin Brake Việt Nam ở Vĩnh Phúc, The One Việt Nam còn là đơn vị chuyên cung cấp máy giặt công nghiệp cho các nhà máy trên toàn quốc, chúng tôi có kinh nghiệm lắp đặt hệ thống máy giặt - sấy công nghiệp cho những nhà máy lớn như:

- MNS Meat Việt Nam.

- Norfolk Hatexco.

- Công ty CP Acecook Việt Nam

- Công ty CP Công nghệ thực phẩm Micoem

- Công ty TNHH Công nghệ sinh học Konishi Việt Nam

- Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina

- Và nhiều nhà máy sản xuất và thực phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc.

Máy giặt công nghiệp của The One Việt Nam có những đặc điểm thiết kế phù hợp cho nhà máy:

1. Về thiết kế của máy giặt công nghiệp cho nhà máy:

Máy giặt công nghiệp The One Việt Nam được đánh giá khá cao về các thiết kế:

– Sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ và thiết kế cực kì thông minh.

– Khung máy được làm từ thép không gỉ, chắc chắn phù hợp môi trường trong nhà máy.

– Cửa máy cũng được thiết kế với độ ổn định cao cùng hệ thống tay cầm và kính cường lực dễ dàng quan sát trong quá trình giặt.

– Bảng điều khiển được tích hợp ngay trên mặt trước của máy và được hiển thị bằng màn hình LED giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và cài đặt các chế độ giặt .

2. Về lồng giặt của máy giặt công nghiệp:

Lồng giặt cũng được đặc biệt quan tâm đối với dòng máy giặt công nghiệp dành cho nhà máy này. Được thiết kế khá tỉ mỉ và chi tiết bằng hệ thống inox không gỉ sáng bóng và sạch sẽ. Cho khả năng lau chùi và dọn dẹp vệ sinh dễ dàng.

Không những thế tốc độ quay lồng giặt của máy giặt cũng khá lớn. Cùng hệ thống lồng giặt đục lỗ nên khả năng giặt quần áo cực kì hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

3. Công suất của máy giặt công nghiệp cho nhà máy:

Máy giặt công nghiệp do The One Việt Nam cung cấp sở hữu nhiều dải công suất lớn nhỏ khác nhau. Máy giặt công nghiệp cho nhà máy thường sở hữu các dải công suất từ 20 - 200kg/ mẻ vải khô.

Công suất là một yếu tố quan trọng để biết được nhu cầu sử dụng của một nhà máy là bao nhiêu. Để đáp ứng được nhu cầu giặt đa dạng, The One Việt Nam cung cấp máy giặt công nghiệp có khá nhiều dải công suất khác nhau để phù hợp với nhu cầu của các nhà máy. 


Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho nhà máy ở Vĩnh Phúc
Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp cho nhà máy rất lớn
 
4. Độ bền( tuổi thọ) của máy giặt công nghiệp:
Độ bền hay nói cách khác là tuổi thọ của máy giặt là yếu tố được ban quản lý nhà máy Nissin Brake nói riêng và các nhà máy nói chung rất quan tâm.

Với hệ thống lò xo công nghệ mới nhất, hoạt động hiệu quả giúp máy giặt có thể vận hành một cách êm ái và ổn định. Tránh tình trạng phát ra tiếng ồn lên và gây rung lắc mạnh trong quá trình giặt. Chính vì thế mà máy giặt công nghiệp có tuổi đời cao hơn hay có độ bền tốt hơn máy giặt dân dụng thông thường.

5. Chương trình giặt và các công nghệ của máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp có các công nghệ giặt tẩy vượt trội hoàn toàn mới cùng các chương trình giặt hiệu quả. Máy giặt công nghiệp sở hữu nhiều chương trình giặt khác nhau cho từng loại vải khác nhau. Sở hữu lực vắt lớn giúp rút ngắn thời gian giặt cho khả năng giặt tốt mà vẫn không làm ảnh hưởng đến chất liệu vải. Do đó, bộ sản phẩm máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp The One Việt Nam cung cấp được nhiều nhà máy ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

The One Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho các nhà máy ở Vĩnh Phúc và toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn triển khai lắp đặt cho nhiều bệnh viện, khách sạn, trường học, xưởng giặt, tiệm giặt lớn nhỏ trên cả nước. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chí: bền bỉ, hiệu quả, năng suất và tiết kiệm, chắc chắn sẽ hài lòng quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0902.285.358 – Mr Tùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét