Search Bar

Header Ads

MÁY GIẶT ĐƯỜNG HẦM CHUYÊN DỤNG CHO XƯỞNG GIẶT./. TUNNEL

The One Việt Nam, đơn vị cung cấp hệ thống máy giặt đường hầm chuyên dụng cho xưởng giặt (Tunnel). Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế, setup thiết bị cho các xưởng giặt công suất lớn, các khách sạn, bệnh viện...


I. Máy giặt đường hầm là gì?

     Là dòng máy có công suất giặt cực lớn, công suất giặt có thể đặt mức 10 tấn tới 20 tấn vải trên ngày hoạt động. Ra đời từ cuối thập niên 1960 đây là mô hình giặt là phổ biến trên thế giới, nhưng lại vô cùng mới tại Việt Nam. Máy giặt đường hầm là sự kỳ diệu khéo léo của máy móc hiện đại và kỹ thuật. Những máy giặt công nghiệp sử dụng máy tính điều khiển này được thiết kế để xử lý khối lượng lớn các loại đồ vải có tính chất tương tự nhau (loại và kiểu giặt) trên cơ sở giặt liên tục với một số lượng rất lớn nhưng lại giảm thiểu được nhân công lao động và làm giảm lượng nước tiêu thụ, hóa chất sử dụng.

 Hình ảnh máy giặt đường hầm

II. Máy giặt đường hầm hoạt động như thế nào?

     Như tên của nó, máy giặt đường hầm là các thiết bị bao gồm một ống kim loại dài được gọi là một đường hầm. Một vòng xoáy kim loại khổng lồ được gọi là một trục vít chạy xuống trung tâm của đường hầm, chia nó thành phần được gọi là “túi”. Đồ vải được nạp vào một đầu của đường hầm và nước chảy vào từ đường khác. Các ốc vít được làm để tạo ra các lỗ và đường hầm được nghiêng để cho phép nước di chuyển xuống đường hầm dễ dàng. Các hóa chất thích hợp được thêm vào trên đường đi. Đồ vải buộc phải đi theo một hướng và nước buộc phải theo hướng ngược lại cho phép đồ vải di chuyển đến phần nước dần dần sạch và hóa chất mới. Các vít một phần quay và đảo ngược để cung cấp sự khấy đảo đồ vải trong mỗi túi. Sau khi một số lượng phân bổ thời gian đã trôi qua, các vít làm cho một vòng quay đầy đủ và đồ vải được trải ra toàn bộ đường hầm và di chuyển về phía trước để đến túi tiếp theo. Đồ vải là buộc phải đi từ một đầu của đường hầm đến đầu khác. Vải dơ liên tục đi vào một đầu của đường hầm trong khi đồ đã giặt sạch liên tục đi ra khỏi đầu khác.

 Hình ảnh máy giặt đường hầm

III. Tại sao các xưởng giặt cần dùng máy giặt đường hầm?

     Như đã nói ở trên, máy giặt đường hầm là dòng sản phẩm ưu việt, hiệu quả nhất, phù hợp nhất cho các xưởng giặt, với công suất xử lý đồ rất lớn lên đến 10 - 20 tấn/ ngày. Ngoài ra với quy trình giặt liên hoàn khép kín sẽ tiết kiệm tối đa về nhân công tại các xưởng giặt. Bên cạnh đó, dùng máy giặt đường hầm còn giúp các xưởng giặt tiết kiệm các chi phí về điện, nước.

     Do máy giặt đường hầm có hệ thống điều khiển PLC thông minh và có thể kết nối internet nên mỗi Modul  của máy đều có thể vận hành độc lập. Vì vậy, sẽ giúp các xưởng giặt tránh tình trạng bị ngừng hoạt động khi 1 modul bị hỏng.

 Hình ảnh máy giặt đường hầm

IV. Địa chỉ bán máy giặt đường hầm/ Tunnel

     Là thiết bị chuyên dụng cho xưởng giặt, chi phí đầu tư lớn nên các đơn vị cung cấp phải thực sự có uy tín và khả năng đáp ứng về thiết bị, lắp đặt, vận hành, bảo trì...

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giặt là, The One chúng tôi tự tin sẽ lên phương án, tư vấn đưa ra mức đầu tư phù hợp nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty cổ phần The One Việt Nam
Địa chỉ Showroom: Lô A2, đường CN6, cụm công nghiệp Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0902.285.358 (mr Tùng 24/7)

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét