Search Bar

Header Ads

Mô hình kinh doanh mở tiệm giặt ở khu chung cư

Mô hình kinh doanh tiệm giặt ở khu chung cư ngày càng được nhiều người quan tâm bởi họ hiểu được những hạn chế về giặt ủi ở khu dân cư đông đúc, chính vì thế, mở mô hình kinh doanh tiệm giặt ở khu chung cư sẽ mang lại những lợi thế khác biệt.

Ở những thành phố lớn, chung cư mọc lên như nấm, lượng người ở chung cư ngày một tăng lên. Nhưng có một hạn chế là những người ở chung cư lại rất ít có không gian dành cho giặt ủi. Với lượng dân cư đông đúc như vậy, thì mô hình kinh doanh mở tiệm giặt là ở đây thực sự rất tiềm năng.

 Giặt là khu chung cư có tiềm năng phát triển mạnh

Những ưu thế khi mở tiệm giặt ở khu chung cư:

- Có lượng dân cư đông đúc, đông người qua lại, dễ dàng quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.

- Người ở chung cư ít có không gian dành cho giặt ủi, chính vì thế, nhu cầu sử dụng các dịch vụ giặt là rất lớn.

- Ngân sách dành cho các dịch vụ nói chung và dịch vụ giặt ủi của người dân ngày càng tăng bởi những lợi ích về chất lượng đồ giặt, thời gian giặt nhanh chóng của tiệm giặt mang lại.

-  Tiệm giặt có thể xử lý tốt những mặt hàng như: chăn, ga, rèm, đồ lông vũ, áo dạ… mà máy giặt dân sinh của người dân trong chung cư không thể xử lý được. Do đó, nguồn đồ giặt ở những khu chung cư rất lớn.

-  Ở những khu chung cư lớn, nhu cầu giặt ủi của nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện xung quanh cũng nhiều, đó cũng là nguồn khách hàng tiềm năng mà tiệm giặt có thể khai thác.

Vậy, có nên mở tiệm giặt ở khu chung cư không?

Câu trả lời hoàn toàn có, đây thực sự là mô hình kinh doanh có nhiều lợi thế và hiệu quả nếu đầu tư đúng và bài bản. 

Tiệm giặt khu chung cư thường đặt ở nơi dễ quan sát, tiện đường vào ra

 
 Nên chuẩn bị gì để mở tiệm giặt ở khu chung cư?

-  Chọn địa điểm mở tiệm giặt phù hợp:

Mở tiệm giặt ở khu chung cư cần chọn nơi có vị trí dễ nhìn, dễ thấy, thuận lợi ra vào, thường là một không gian đủ rộng ở tầng trệt. 

-  Chọn không gian đủ rộng để mở tiệm giặt ở khu chung cư

Một không gian đủ rộng là điều cần thiết khi mở tiệm giặt ở khu chung cư, bởi bạn cần không gian đủ rộng để bố trí hợp lý các thiết bị máy móc, giá kệ kê đồ, không gian phơi, gấp, là… Chính vì thế, với một không gian nhỏ hẹp sẽ làm bạn hạn chế các hoạt động của tiệm đi rất nhiều.

-  Lựa chọn máy móc phù hợp

Việc lựa chọn đầu tư hệ thống máy móc cũng là một yếu tố quan trọng. Với sự đầu tư đúng đắn một hệ thống máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp sẽ giúp tiệm giặt yên tâm về khả năng đáp ứng nhu cầu giặt ủi vào những mùa cao điểm hay khi có lượng đồ giặt tăng đột biến.

Đồng thời, đầu tư các thiết bị công nghiệp cũng để giảm thiểu tối đa những lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh, và đây cũng là thiết bị để tiết kiệm điện, nước, hóa chất tối ưu.

-  Quảng cáo hoạt động, mô hình kinh doanh cho tiệm

Đây là hình thức giúp nhiều người biết tới dịch vụ của bạn nhanh chóng, giúp khách hàng tiếp cận nhanh hơn so với việc không quảng cáo, quảng bá.

-  Xây dựng và duy trì chất lượng giặt ủi ổn định

Chất lượng tạo nên thương hiệu, chính vì thế, việc xây dựng và duy trì chất lượng giặt ủi, thời gian giặt ủi là một trong những cách xây dựng thương hiệu của tiệm giặt một cách bền vững và lâu dài.

The One Việt Nam là đơn vị chuyên tư vấn mô hình mở tiệm giặt cho khu chung cư, đồng thời cũng là đơn vị uy tín nhất chuyên cung cấp các thiết bị giặt – sấy – là công nghiệp. 

Mọi tư vấn hay thắc mắc, xin vui lòng liên hệ: 0902.285.358 – Mr Tùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét