Search Bar

Header Ads

MỞ TIỆM GIẶT LÀ BAO GIỜ SẼ THU HỒI VỐN ???

      Cùng với sự phát triển của nền kinh tế nên đời sống, các nhu cầu của người dân đang ngày càng được cải thiện và nâng cao. Giặt là cũng là một trong các nhu cầu đó. Vì vậy, nắm bắt được thị hiếu cũng như nhu cầu thị trường nên ngày càng có nhiều các tiệm giặt ra đời.

I. Tại sao ngành giặt là lại phát triển.

     Như đã nói ở trên, với sự phát triển của kinh tế, thu nhập người dân được cải thiện nên các nhu cầu của người dân được hình thành và nâng cao. 

     Hiện tại gần như toàn bộ các hộ gia đình đã đều có thể tự đầu tư cho mình một chiếc máy giặt để giặt các đồ cơ bản trong gia đình như quần, áo. 


     Tuy vậy tại nhiều các khu công nghiệp, các trường đại học số lượng công nhân, học sinh sinh viên rất nhiều mà chủ yếu họ là những người thuê trọ nên để tự sắm 1 chiếc máy giặt là điều không phải ai cũng làm được, hơn nữa quý thời gian hạn chế nên để có đồ cần sử dụng luôn là rất khó. Vì vậy, giải pháp của họ là mang ra ngoài tiệm giặt.

     Một lý do nữa là do đặc thù thời tiết, khí hậu như ở ngoài Bắc có mùa đông, vì vậy, mọi người cần sử dụng rất nhiều các loại chăn. Nếu như ngày xưa thì đại bộ phận người dân giặt thủ công, phơi thủ công nên thời gian rất dài và phụ thuộc thời tiết. Với đặc điểm các chăn này thì máy gia đình rất khó để giặt nên cần có những chiếc máy giặt công nghiệp mới có thể xử lý. 


     Từ những lý do trên mà đang ngày càng có nhiều các tiệm giặt được ra đời.

II. Tại sao các tiệm giặt phải sử dụng máy giặt công nghiệp

     Mày giặt công nghiệp là dòng máy dùng để chuyên xử lý với các đồ lớn khó giặt như chăn lông, thảm, rèm, đồ phông bạt, đồ bảo hộ... máy có thể hoạt động bền bỉ liên tục điều mà các dòng máy dân dụng hay các dòng máy cũ, tự chế không thể làm được. Vì vậy để đảm bảo thu nhập hiệu quả lao động bạn cần đầu tư máy giặt công nghiệp.


III. Mở tiệm giặt dân sinh cần sử dụng máy như thế nào

      Có rất nhiều dải công suất để khách hàng lựa chọn. Thông thường với các tiệm giặt dân sinh nên sử dụng máy có các dải công suất như sau để có hiệu quả cao nhất cũng như nhanh thu hồi vốn.
Công suất máy giặt công nghiệp cho khối lượng giặt vải 1 ngày ( 8-12 tiếng ) 

+ Máy giặt công nghiệp công suất 20kg dùng giặt lượng vải từ 190 - 240 kg


+ Máy giặt công nghiệp công suất 25kg dùng giặt lượng vải từ 230 - 290 kg


+ Máy giặt công nghiệp công suất 30kg dùng giặt lượng vải từ 270 - 330 kg


+ Máy giặt công nghiệp công suất 35kg dùng giặt lượng vải từ 320 - 390 kg


     Để lựa chọn được các dải công suất phù hợp thì khách hàng nên chọn các đơn vị cung cấp có uy tín, kinh nghiệm trong ngành giặt là như là The One, Họ sẽ đưa ra các phương án và giải pháp phù hợp nhất.

IV. Mở tiệm giặt khi nào thu hồi vốn. 

     Đây là câu hỏi mà rất rất nhiều khách hàng quan tâm và luôn băn khoăn khi muốn tìm hiểu và khởi nghiệp trong lĩnh vực giặt là.

     Không thể có một câu trả lời chuẩn hay một đáp án chính xác cho câu hỏi này nhưng nếu cùng với chi phí bạn đầu tư so với việc đầu tư một lĩnh vực khác như mua xe ô tô, đầu tư nhà hàng chắc chắn sẽ ít rủi ro và an toàn hơn. Hoặc bạn gửi tiết kiệm thì số dư đem lại cũng rất thấp. Hơn nữa đây nó sẽ tạo ra 1 nghề cho bạn hoặc người thân. 

     Nhưng điều quan trọng nhất đó là máy móc chỉ là công cụ hỗ trợ còng cách làm và hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào người làm. Vì vậy, câu hỏi mở tiệm giặt khi nào thu hồi vốn sẽ phụ thuộc vào chính người làm. nếu bạn làm tốt và uy tín, có cách thức hợp lý thì sẽ sớm thu hồi vốn. Ngược lại nếu bạn làm không tốt, không tập trung không uy tin thì sẽ mất rất nhiều thời gian. 

     Đây là 1 mô hình đầu tư giặt là được 20 tháng.


V. Liên hệ chúng tôi.

      Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm, có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực giặt là hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ:

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, toà nhà Sacombank Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nôi.


Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, P. Thanh Mỹ Lợi, Q2, Tp Hồ Chí Minh.


Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Tổng kho: Hamatra - Nam Hồng, Mê Linh, Hà Nội.


Hotline: 0902.285.358 / 0971.922.095  Mr Tùng (24/7) 


Email: dvtung.theonejsc@gmail.com.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét