Search Bar

Header Ads

Đơn vị bán máy giặt cho trung tâm cai nghiện ma túy tại Đông Hưng, Thái Bình

The One, đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các bệnh viện trung tâm cai nghiện, trung tâm y tế tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trung tâm cai nghiện ma túy Đông Hưng, Thái Bình

Là trung tâm cải tạo, cai nghiện cho nhưng đối tượng nghiện hút ma túy trên địa bàn Thái bình với khoảng 240 học viên cai nghiện. Xác định được tính chất phức tạp của công tác cai nghiện, ngay từ khi tiếp nhận, Trung tâm tổ chức phân loại đối tượng, phổ biến nội quy, quy chế, giáo dục ý thức kỷ luật, nâng cao nhận thức đồng thời tổ chức cho học viên học nghề, tham gia lao động trị liệu để ổn định tâm lý, qua đó giúp học viên thay đổi hành vi và hợp tác trong quá trình cai nghiện. 

Với số lượng đông và đối tượng phức tạp bị cách lý với xã hội nên các nhu cầu về giặt là là không thể thiếu của trung tâm. Nắm bắt được vấn đề này trung tâm đã đầu tư hệ thống máy giặt sấy công nghiệp đang được The One Phân phối tại thị trường Việt Nam.

Máy giặt sấy công nghiệp tại trung tâm cai nghiện ma túy Đông Hưng, Thái Bình

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm cung cấp lắp đặt cho rất nhiều bệnh viện trên toàn quốc, chắc chắn The One sẽ là lựa chọn tin cậy, uy tín và chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng
Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét