Search Bar

Header Ads

Đơn vị cung cấp máy giặt cho Resort Đông Bắc, Móng Cái.

The One, đơn vị chuyên tư vấn, lên giải pháp, lắp đặt, cung cấp thiết bị giặt là cho các resort, khách sạn trên toàn quốc. The One tự hào là đơn vị đã lên giải pháp và cung cấp hệ thống máy giặt sấy công nghiệp cho resort Đông Bắc, Móng Cái.

Resort Đông Bắc, Móng Cái

Cách trung tâm Thành phố Hạ Long khoảng gần 200km, nằm ở Cực bắc của đất nước, gần nơi giáp ranh biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Trong các điểm thăm quan du lịch của Thành phố Móng Cái, khu du lịch Trà Cổ được biết như một điểm nhấn của du lịch Quảng Ninh, mỗi năm khi hè đến, khu du lịch lại đón hàng vạn lượt khách, từ lâu nơi đây đã được biết đến là điểm khởi đầu của dải đất hình chữ S nếu đặt nét vẽ đầu tiên trên bản đồ Việt Nam.

Trung tâm nghỉ dưỡng Trà Cổ tại địa chỉ: Tổ 15, khu Tràng Vỹ, phường Trà Cổ, Thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh dễ dàng được nhận biết khi có được vị trí đắc địa: phía đông giáp với mũi Sa Vĩ; phía tây giáp với sân golf quốc tế Vĩnh Thuận ; phía nam giáp với bãi biển Trà Cổ; phía bắc giáp với Đồn Biên phòng Trà Cổ. Với khung cảnh thiên nhiên còn nguyên sơ và chưa bị tác động nhiều bởi con người. Không nằm gần các khu dân cư đông đúc là những điểm mạnh giúp dự án có sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, sự khác biệt này sẽ mang lại cho khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng yên tĩnh, bình an và thú vị. Được tọa lạc trên khu vực an ninh, yên tĩnh, bao quanh là rừng thông và phía trước là biển xanh. Nằm cách trung tâm Thành phố Móng Cái và cửa khẩu quốc tế Ka Long khoảng 13-15km nên rất thuận lợi cho việc di chuyển cũng như thăm quan của khách du lịch. Du khách có thể sang Trung Quốc mua sắm một cách dễ dàng hoặc có thể kết hợp thăm quan các điểm di tích tại Trà Cổ hấp dẫn như: Công viên Sa Vĩ, chùa Vạn Linh Khánh với hơn 50 pho tượng cổ quý giá, Đình Trà Cổ có quy mô đồ sộ, nhà thờ Trà Cổ với kiến trúc bằng đá. Thăm quan Đảo Vĩnh Thực...
Nằm ở trị trí đắc địa nên lượng du khách lưu trú tại Resort là rất lớn chính vì vậy bài toán đặt ra về vấn đề giặt là đã được các chủ đầu tư rất quan tâm

 Máy giặt công nghiệp tại Resort

Ngay từ khi có chủ trương đầu tư bên Resort đã tính toán chọn công suất máy, qua nhiều khâu tìm hiểu và lựa chọn khắt khe Resort đã quyết định chọn đối tác cung cấp về thiết bị giặt sấy đó chính là Công ty cổ phần The One bởi các lý do sau:

- Là đơn vị bán hàng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị giặt là.
- Các hàng hóa được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng với các tinh năng đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ chứng từ
- Gía bán cạnh tranh và cam kết  service tốt về sau bán hàng
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên làm việc chuyên nghiệp.

Máy sấy công nghiệp tại resort

Những đồ giặt tại resort cũng rất đa dạng về chủng loại cũng như các cách xử lý khác nhau nên các thiết bị được các khách sạn đầu tư phải đảm bảo có thể xử lý được các đồ đó.

Các thiết bị đồng bộ cho phòng giặt của resort:

- Máy giặt công nghiệp.

- Máy sấy công nghiệp

- Máy giặt khô

- Máy là lô công nghiệp

- Máy thổi form

- Các thiết bị phụ trợ


Để có thể lên được giải pháp phù hợp nhất thì các bạn hãy trao đổi và nhờ các chuyên gia tư vấn lên giải pháp của các công ty chuyên cung cấp các thiết bị về giặt là họ sẽ tính toán và đưa ra dải công suất phù hợp nhất và có các tính toán chi tiết về lượng đồ các bạn cần xử lý.


The One tự hòa là đơn vị lên giải pháp và tính toán chuyên sâu cho các đơn vị khách sạn trên cả nước để lưa chọn các thiết bị giặt là.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét