Search Bar

Header Ads

The One lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp tại Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh

The One, đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các bệnh viện. Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh là một trong số các bệnh viện được chúng tôi lắp đặt thời gian gần đây.

Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh

Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh tiền thân là Bệnh xá thị xã Hà Tĩnh. Ngày 1/5/1969 Bệnh xá thị xã Hà Tĩnh được thành lập với quy mô 30 giường bệnh, xây dựng trong chiến tranh tại nơi sơ tán ở xã Thạch Tân Huyện Thạch Hà, với nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân và cấp cứu chiến thương. Tổng số cán bộ công nhân viên lúc bấy giờ chỉ có 25 người.

- Tháng 08/2006 UBND tỉnh quyết định Trung tâm y tế thị xã tăng từ 50 giường bệnh lên 100 giường bệnh để đủ cơ sở tiếp tục điều trị bệnh cho nhân dân.

- Tháng 02/2013, Bệnh viện chuyển về cơ sở mới với diện tích 31.500 m2, quy mô thiết kế 200 giường bệnh. Là Bệnh viện hạng III, quy mô 100 giường bệnh kế hoạch, số lượng cán bộ công nhân viên chức hơn 200 người, trong đó có 45 Bác sỹ, 5 cán bộ có trình độ đại học và cử nhân, và hơn 140 cán bộ có trình độ trung học và sơ cấp. 

- Năm 2018 Bệnh viện nâng hạng II  theo Quyết định 1256 QĐ/UBND Tỉnh. Với quy mô 250 giường bệnh kế hoạch (theo quyết định số 423/QĐ-UBND ngày 31/1/2018 của UBND tỉnh Hà Tĩnh). Số lượng giường thực kê 425 giường năm 2019.

-  Tính đến tháng 6 năm 2019, Bệnh viện có tổng 309 cán bộ, viên chức, lao động. Trong đó: 94 Bác sỹ, Bác sỹ sau đại học 20 Bác sỹ(1 Bác sỹ CKII, 1Thạc sỹ, 18 Bác sỹ CKI). Hiện nay Bệnh viện có 11 khoa Lâm sàng, cận lâm sàng và 4 phòng chức năng. Bệnh viện tiếp tục phát triển thêm nhiều khoa, phòng để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho người dân.

Với tiêu chuẩn bệnh viện cao cấp, bệnh viện được xây dựng gồm tầng hầm, tầng mái và 8 tầng cao. Cơ sở vật chất của bệnh viện được đánh giá, kiểm tra chất lượng khắt khe để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. Chính vì thế yêu cầu về chất lượng ánh sáng tại bệnh viện cũng phải đạt yêu cầu để không làm ảnh hưởng đến quy trình khám chữa bệnh của các bác sĩ.

Là tuyến đầu trong việc chăm sóc sức khỏe nhân nhân của tỉnh, các tỉnh lân cận hay nước bạn Lào nên Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An luôn được các cấp, ngành quan tâm tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất. Tuy là tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhận thức được tầm qua trọng trọng chăm sóc bảo vệ sức khỏe của người dân nên bệnh viện đã đầu tư hệ thống máy giặt sấy công nghiệp hiện đại để xử lý toàn bộ các đồ của bệnh nhân, các giường bệnh cũng như đồ của các y bác sĩ.

Mấy giặt sấy công nghiệp tại Bệnh viện

Với các dòng máy giặt sấy công nghiệp hiện đại tích hợp hệ thống giặt bằng nước nóng cũng như sấy ở nhiệt độ cao có thể dễ dàng xử lý các vết bẩn vết máu, đặc biệt đễ dàng tiêu diệt các loại vi khuẩn vi rus nguy hại mà các dòng máy giặt bình thường không có.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm cung cấp lắp đặt cho rất nhiều bệnh viện trên toàn quốc, chắc chắn The One sẽ là lựa chọn tin cậy, uy tín và chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét