Search Bar

Header Ads

KINH NGHIỆM MỞ TIỆM GIẶT TÍNH TIỀN TỰ ĐỘNG

Mô hình tiệm giặt tính tiền tự động đang là một hướng đi mới cho nhiều tiệm giặt trên cả nước, đây cũng là một hình thức mới mà nhiều các startup trong lĩnh vực giặt là đang muốn phát triển. Trên thế giới mô hình tiệm giặt là tính tiền tự động không phải là mới. Tuy vậy, tại thị trường Việt Nam thì hình thức này vẫn còn rất mới mẻ.


Mô hình tiệm giặt tính tiền tự động
Mô hình tiệm giặt tính tiền tự động.

1. Nhu cầu tiệm giặt tự động

Tại Việt Nam, nhu cầu về giặt là đang là rất lớn, tuy vậy không phải gia đình nào hay cá nhân nào cũng có máy giặt. Đặc biệt, tại các khu vực như bệnh viện, nhà máy, trường học...thì các nhu cầu đó lại càng cao vì đa phần trong số họ là những người đi thuê trọ.

Nắm bắt được nhu cầu này, các tiệm giặt mọc lên ngày càng nhiều, thay vì các mô hình tiệm giặt là truyền thống thì họ đang hướng đến những mô hình tiệm giặt thông minh hơn, dễ dàng quản lý hơn, phù hợp cho cr chủ đầu tư cũng như là người sử dụng. Chính vì vậy, các mô hình tiệm giặt tính tiền tự động ra đời.

Mô hình tiệm giặt tính tiền tự động
Mô hình tiệm giặt tính tiền tự động.

2. Ưu điểm của tiệm giặt tự động

Tại sao các tiệm giặt tính tiền tự động đã có từ khá lâu trên thế giới nhưng với thị trường Việt Nam lại còn đang rất mới mẻ? có lẽ có rất nhiều ưu điểm của hình thức này mà tại Việt Nam chúng ta chưa tận dụng được hết. Một trong số các ưu điểm của tiệm giặt tự động như sau:

+ Đầu tiên đó chính là sự tiện lợi cho người sử dụng: khách hàng có thể sử dụng bất kể thời gian nào, với bất kể số lượng đồ của họ là ra sao. Đây là một điều mà tiệm giặt truyền thống ít làm được bời vì với khách hàng với số lượng đồ ít họ thường có tâm lý e ngại khi mang đi giặt.

+ Không cần sử dụng nhân viên: với tiệm giặt tính tiền tự động, mọi thao tác vận hành đều là khách hàng làm, từ các khâu giặt và sấy cũng như khi sản phẩm đã được giặt xong. Như vậy, mô hình này sẽ tiết kiệm được rất lớn chi phí thuê nhân công công.

+ Dễ dàng kiểm soát doanh thu: Nếu như tiệm giặt truyền thống đa phần các khâu giao nhận thanh toán là thủ công, có một số tiệm sử dụng phần mềm giặt là. Tuy vậy, vẫn không thể tránh khỏi những thất thoát về chi phí, làm ảnh hưởng đến doanh thu của bạn. Với tiệm giặt tính tiền tự động thì người sử dụng sẽ phải mua trước coin (tiền xu), và chỉ khi cho tiền xu vào máy thì máy mới có thể hoạt động theo các chương trình đã được lập trình sẵn của từng cửa hàng.

+ Có thể quản lý từ xa: với mô hình này bạn không cần đến trực tiếp của hàng vẫn có thể kiểm soát, quản lý tiệm giặt của mình dù bạn đang ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, bạn vẫn có thể có rất nhiều thời gian cho những công việc khác, thời gian cho gia đình.

+ Dễ dàng thu hồi vốn: Chi phí đầu tư cho tiệm giặt tự động không phải là quá lớn, diện tích không cần phải quá rộng bạn chỉ cần 3-4 thiết bị máy giặt sấy là có thể vận hành hoạt động một tiệm giặt tính tiền tự động.

3. Mô hình tiệm giặt tự động như thế nào

Mô hình tiệm giặt tính tiền tự động thường bao gồm nhiều thiết bị giặt và sấy, để phù hợp cho một tiệm giặt bạn nên cần tối thiểu từ 3-4 máy giặt, số lượng máy sấy cũng tương tự số lượng máy giặt. Để có thể giặt được nhiều nhất, phục vụ được nhiều khách hàng nhất thì càng nhiều thiết bị càng tốt.

Máy giặt tính tiền tự động
Máy giặt tính tiền tự động

Để xây dựng 1 mô hình tiệm giặt tính tiền tự động cũng giống như mô hình tiệm giặt truyền thống, bạn cũng cần chuẩn bị về mặt bằng, hệ thống điện, nước cấp, nước thoát cho máy giặt, hệ thống thông khí thoát hơi nóng cho máy sấy.

Một điều khác biệt hơn khi setup tiệm giặt tính tiền tự động đó là toàn bộ các hệ thống điện, nước được ẩn toàn bộ( ẩn sau tường, sau vách...) khách hàng sẽ không thể nhìn thấy ở phía sau. Tất cả hệ thống bơm hút hóa chất giặt sấy cũng được ẩn toàn bộ phía sau. Chính điều này sẽ giúp cho các tiệm giặt tự động luôn gọn gàng sạch sẽ và thẩm mỹ hơn các tiệm giặt truyền thống rất nhiều.

Hệ thống cấp điện nước máy giặt tính tiền tự động
Hệ thống cấp điện nước máy giặt tính tiền tự động


4. Chọn công suất máy giặt tính tiền tự động

Trên thị thường, máy giặt tính tiền tự động có nhiều dải công suất khác nhau dao động từ 10 - 25kg. Để đúng với ý định và định hướng triển khai tiệm giặt của bạn cũng như tài chính bạn đang có thì nên chọn các thiết bị phù hơp về công suất, phù hợp về số lượng thiết bị cũng như phù hợp với diện tích mặt bằng bạn đang có.
Bạn có thể tham khảo máy giặt sấy tính tiền tự động sau:

MÁY GIẶT TÍNH TIỀN TỰ ĐỘNG
Model: SXT-100T
Nhãn hiệu: CLEANTECH
Công suất tối đa (kg): 10
Thể tích lồng giặt (L): 84
Độ sâu lồng giặt (mm): 376
Đường kính lông giặt (mm): 532
Tốc độ giặt (r.p.m): 48
Tốc độ vắt (r.p.m): 1000
Công suất động cơ (kw): 0.37
Công suất biến tần (Kw): 0.37
Công suất đốt nóng (Kw): 3
Đường kính ống dẫn nước vào (inch): 3/4
Đường kính ống dẫn nước ra : ¢51
Kích thước (WxDxH) mm: 710*770*1062
Trọng lượng (kg): 360
Nhập khẩu nguyên chiếc, mới 100%
Máy giặt tính tiền tự động
Máy giặt tính tiền tự động


MÁY SẤY TÍNH TIỀN TỰ ĐỘNG
Model: HG-240D/Z
Nhãn hiệu: CLEANTECH
Công suất tối đa (kg): 12
Thể tích lồng giặt (L): 210
Độ sâu lồng giặt (mm): 488
Đường kính lồng giặt (mm): 740
Công suất động cơ (kw): 0.12
Công suất quạt (kw): 0.25
Công suất đốt nóng (Kw): 7.5/12
Đường kính ống dẫn nước vào/ Hơi vào (inch): 1/2
Đường kính ống dẫn khí ra : ¢110
Áp suất khí: 0.3~0.6
Kích thước (WxDxH) mm: 850*880*1650
Trọng lượng (kg): 150
Nhập khẩu nguyên chiếc, mới 100%
Máy sấy tính tiền tự động
Máy sấy tính tiền tự động

5. Đơn vị bán máy giặt tính tiền tự động uy tín

The One Việt Nam, đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị giặt là tại thị trường Việt Nam. Hiện tại The One đang là đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm thiết bị giặt sấy tính tiền tự động của nhiều thương hiệu trên thế giới. Chúng tôi nhận tư vấn setup, lên giải pháp cho các tiệm giặt sấy tính tiền tự động trên toàn quốc.

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty cổ phần The One Việt Nam
Địa chỉ: Lô A2, đường CN6, cụm công nghiệp Từ Liêm, Hà Nội
Tổng kho Hamatra, Mê Linh, Hà Nội.
Hotline: 0902.285.358
Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét