Search Bar

Header Ads

The One ắp đặt máy giặt, sấy Hàn Quốc cho khách sạn tại Sa Pa

The One Việt Nam, đơn vị độc quyền chuyên phân phối, cung cấp, lắp đặt các dòng sản phẩm thiết bị máy giặt sấy được nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp cho các dòng sản phẩm máy giặt sấy công nghiệp cho các khách sạn trên toàn quốc.

Máy giặt máy sấy công nghiệp Hàn Quốc

Với ưu điểm là có trung tâm du lịch thị trấn Sapa cùng các vùng lân cận khác nên đây là điểm đến của rất nhiều du khách khắp trong và ngoài nước, ngày càng nhiều hệ thống cơ sở hạ tầng được hoàn thiện cũng như phát triển thêm các điểm du lịch mới nên số lượng các khách sạn tại đây ngày càng nhiều với các tiêu chuẩn cao cấp hơn.

Ngoài ra với điều kiện khí hậu đặc biệt của Sapa là thường xuyên mây mù, nhiệt độ thấp nên điều bắt buộc với hệ thống các khách sạn là phải có các thiết bị giặt sấy công nghiệp để xử lý lượng đồ hàng ngày của mình.

The One chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp chính các dòng sản phẩm thiết bị máy giặt, máy sấy công nghiệp cho các khách sạn tại Sapa.

Máy giặt, máy sấy công nghiệp Hàn Quốc

Các dải máy giặt công nghiệp có công suất phù hợp cho các khách sạn tại đây:

- Máy giặt công nghiệp công suất 30kg
- Máy giặt công nghiệp công suất 35kg
- Máy giặt công nghiệp công suất 40kg

Các dải máy sấy công nghiệp có công suất phù hợp:

- Máy sấy công nghiệp công suất 30kg
- May sấy công nghiệp công suất 45kg
- Máy sấy công nghiệp công suất 50kg

Máy giặt, máy sấy công nghiệp Hàn Quốc

Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt sấy trên thị trường chắc chắn The One sẽ là lựa chọn tin cậy và chất lượng cho các khách sạn.

Để biết thêm về sản phẩm liên hệ Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Cảm ơn Qúy khách đã quan tâm đến sản phẩm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét