Search Bar

Header Ads

Bàn giao máy giặt 50 kg, máy sấy 55kg cho bệnh viện Lào Cai

The One, đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên nhập khẩu phân phối chính hãng các dòng máy giặt máy sấy công nghiệp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi nhận cung cấp tư vấn, lên giải pháp cho các bệnh viện trên toàn quốc.

Bệnh viện đa khoa Lào Cai

Bệnh viện đa khoa Lào Cai là một trong số rất nhiều các bệnh viện đã được The One Cung cấp các thiết bị máy giặt, máy sấy công nghiệp. Là trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe tuyến đầu của toàn tỉnh với công suất giường bệnh lên đến 600 và 37 khoa nên các nhu cầu về giặt là tại bệnh viện là rất lớn. Để đáp ứng được như cầu này bệnh viện cần trang bị máy giặt và máy sấy công nghiệp có công suất phải lớn thì mới có thể xử lý được hết số lượng đồ trong ngày.

Máy giặt máy sấy công nghiệp tại Bệnh viện Lào Cai

Xuất phát từ thực tế cần xử lý lượng đồ lớn bệnh viện đã đầu tư nâng cấp phòng giặt là với chiếc máy giặt công nghiệp có công suất là 50kg và máy sấy có công suất là 55kg. Với dải công suất này mỗi ngày Bệnh viện có thể xử lý lượng đồ lến đến từ 500-600kg

Máy giặt máy sấy công nghiệp tại bệnh viện Lào Cai

Hai thiết bị máy giặt công nghiệp công suất 50kg và máy sấy công nghiệp công suất 55kg đều được The One nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, với thương hiệu HS Cleantech thương hiệu máy giặt công nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết và có giá tốt nhất về sản phẩm Qúy khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0902 285 358 mr Tùng
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét