Search Bar

Header Ads

Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt tại Bắc Kạn

Bắc Kạn một trong những tỉnh trung du miền núi phía bắc, tuy là 1 tỉnh miền núi nhưng gần đây nên kinh tế ngày càng phát triển, đời sống người dân được nâng cao nên các nhu cầu về giặt là tại địa phương là rất lớn. Xuất phát từ nhu cầu đó ngày các có nhiều các tiệm giặt dân sinh tại Bắc Kạn được hình thành.

Tiệm giặt dân sinh tại Bắc Kạn

Nếu như ngày trước rất nhiều các tiệm giặt sử dụng các dòng máy giặt dân dụng nhỏ nhưng không đem lại hiệu quả thì xu hướng hiện nay các tiệm giặt đa phần là sử dụng các dòng sản phẩm máy giặt sấy công nghiệp. Với đối tượng giặt chăn là chủ yếu thì chỉ có những chiếc máy giặt công nghiệp có công suất lớn, vận hành bền bỉ mới có thể giặt được nhiều chăn và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các tiệm giặt.
Một trong các dòng máy rất phù hợp cho các tiệm giặt dân sinh, giặt chăn mà chúng tôi đã lắp đặt tại Bắc Kạn đó chính là dòng máy giặt công nghiệp Tolkar công suất 3okg được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Máy giặt công nghiệp Tolkar

Với dải công suất hợp lý, tính năng vượt trội đặc biệt máy có khả năng giặt từ 60-80 chiếc chăn/ ngày chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các tiệm giặt, đặc biệt hợp với các tiệm giặt ở nông thôn nói chung và tại Bắc Kạn nói riêng.

Máy giặt công nghiệp

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như để có được giá tốt nhất vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại:
Hotline: 0902 285 358 mr Tùng(24/7)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét