Search Bar

Header Ads

Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho bệnh viện ở Hà Tĩnh

Máy giặt công nghiệp được The One Việt Nam cung cấp nhiều cho các đơn vị ở Hà Tĩnh. Trong đó có bệnh viện huyện Can Lộc là một đơn vị như vậy.

Ở Hà Tĩnh, The One Việt Nam là đơn vị uy tín, cung cấp nhiều máy giặt công nghiệp cho các đối tác như trường học, bệnh viện, xưởng giặt… như:

- Trường đào tạo nghiệp vị Bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh.

- Bệnh viện ĐK Đức Thọ.

- Bệnh viện ĐK Hương Sơn

- Bệnh viện Đa Khoa Hồng Lĩnh, Thạch Hà.

- Các xưởng giặt, tiệm giặt dân sinh trên địa bàn tỉnh. 
 
Máy giặt lắp đặt cho bệnh viện ở Hà Tĩnh

Với kinh nghiệm triển khai và lắp đặt các công trình ở đây, chúng tôi, The One Việt Nam biết rằng đồ vải ở bệnh viện phải đạt những tiêu chuẩn giặt ủi nhất định theo quy định của Bộ Y Tế là:

- Trang phục y tế cho người bệnh, người nhà bệnh nhân và nhân viên y tế phải thực hiện việc thay đồ vải cho người bệnh hàng ngày và khi có phát sinh.

- Tất cả các đồng phục khám chữa bệnh phải được giặt, khử khuẩn sạch sẽ.

- Đối với đồ sạch phải được bảo quản trong tủ sạch, đúng quy cách và vô khuẩn.

Quy tình vận hành máy giặt công nghiệp trong bệnh viện.
 
Bước 1: Thu gom đồ bẩn và phân loại đồ cần giặt, đánh dấu phân biệt đồ và chất liệu đồ vải để có thể giặt theo từng loại chương trình giặt thích hợp.

Bước 2: Đem vào bồn ngâm để xử lý làm sạch sơ bộ và tẩy điểm những vết bẩn khó bằng máy tẩy điểm và hóa chất chuyên dụng.

Bước 3: Đưa vào máy giặt vắt phù hợp công suất máy. Thường máy giặt vắt công nghiệp sẽ có công suất giặt/ mẻ giặt từ 10 đến 120 kg tùy loại.

Bước 4 : Sau khi giặt vắt xong, chuyển đồ sang cho máy sấy khô hoặc phơi. Tùy vào tốc độ vắt và lực G của máy giặt vắt công nghiệp mà lượng nước còn lại nhiều hay ít để chỉnh chương trình sấy phù hợp thời gian và nhiệt độ giúp khô đồ cần sấy.

Bước 5: Phân loại đồ và đóng gói thành phẩm để tái sử dụng.

Ngoài những yêu cầu về tiến độ giặt, khối lượng giặt phải đảm bảo, song song đó là những chi phí cho giặt ủi đối với bệnh viện tuyến huyện ở Hà Tĩnh phải hợp lý.

Chính vì thế, trước khi chuyển giao và lắp đặt máy giặt công nghiệp cho bệnh viện ở Hà Tĩnh, The One Việt Nam với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh và cung cấp máy giặt công nghiệp cho các đơn vị bệnh viện, trung tâm y tế trên cả nước đã tư vấn cho bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc mẫu máy có tiêu chí giặt ủi như:

- Hoạt động hiệu quả, êm ái bằng hệ thống biến tần và bộ giảm rung chấn công nghệ cao.

- Máy có thể vận hành liên tục, hiệu quả, ít gặp hỏng hóc.

- Máy giặt công nghiệp công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng.

- Máy có tính năng giặt tẩy nhiều loại vết bẩn cho nhiều loại vải.

- Có thể cài đặt những tính năng giặt tẩy theo yêu cầu của bệnh viện. 
 
The One Việt Nam chuyển giao hệ thống máy giặt vào bệnh viện ở Hà Tĩnh

Những tiêu chí này của máy giặt công nghiệp The One đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của lãnh đạo Bệnh viện huyện Can Lộc – Hà Tĩnh. Bởi, ở đây, bệnh viện không những chú trọng đầu tư về trình độ y bác sĩ mà còn rất chú trọng đến chất lượng phục vụ với người dân, người bệnh đến khám chữa. Bệnh viện mong muốn mang lại cho người bệnh những giá trị tốt đẹp cả về trình độ, y đức lẫn chất lượng bệnh viện.

Với hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp mà The One Việt Nam cung cấp, không những giúp bệnh viện giải quyết vấn đề giặt ủi vốn đã là bài toán nan giải ở bệnh viện tuyến huyện này mà còn đáp ứng được nhu cầu phát triển, hướng tới phục vụ không những người dân ở Huyện Can Lộc mà còn là người dân ở những huyện khác, tỉnh khác tới đây khám chữa.

Niềm tin mà ban lãnh đạo bệnh viện dành cho The One Việt Nam là niềm vinh hạnh cũng như là trách nhiệm của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng để phục vụ người dân.

Với tinh thần trách nhiệm, phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, định hướng “Uy tín là trên hết” công ty The One Việt Nam luôn nỗ lực nghiên cứu và đầu tư về nhân lực, trí lực để xây dựng uy tín thương hiệu, xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng, xứng đáng là nhà cung cấp máy giặt công nghiệp cho bệnh viện hàng đầu ở Hà Tĩnh và toàn quốc. 
Hotline liên hệ tư vấn: 0902.285.358 - Mr Tùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét