Search Bar

Header Ads

Kinh nghiệm mở tiệm giặt công nghiệp tại Bắc Giang



Bắc Giang với quy mô lớn về diện tích dân số và nền kinh tế càng ngày càng nâng cao nên nhu cầu về dịch vụ giặt là trên địa bàn tỉnh đang là rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu trên đang có ngày càng nhiều các tiệm giặt dân sinh được mở để phục vụ người dân.

Video mô hình tiệm giặt dân sinh tại Bắc Giang.


1. Nhu cầu giặt là tại Bắc Giang

Tiềm năng giặt là tại tỉnh là rất lớn nhưng số lượng đáp ứng được nhu cầu đó đang là rất nhỏ, nói đúng hơn mới chỉ là bước đầu hình thành vì vậy, để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu này thì cần số lượng lớn tiệm giặt cần mở ra.


Máy giặt sấy công nghiệp.

Trên địa bàn tỉnh hiện tại cũng đã có một số các cơ sở làm giặt là tại khu vực thành phố cũng như tại một số các huyện thị. Tuy vậy, đa phần các tiệm đang sử dụng các dòng máy nhỏ, máy cũ nên khả năng xử lý số lượng lớn các loại đồ như chăn, thảm là rất hạn chế.

Xuất phát từ thực tế đó nên các tiệm giặt sử dụng các dòng máy giặt, sấy công nghiệp đang là lựa chọn hàng đầu của những tiệm giặt là, tiệm giặt dân sinh. Với lợi thế là công suất xử lý, thời gian hoạt động, tuổi thọ hoạt động và đặc biệt đó là hiệu quả.


Tiệm giặt là tại Bắc Gang.

Ngoài ra, nhu cầu giặt là giao và nhận luôn trong ngày đang được khách hàng đặc biệt quan tâm. Để đáp ứng được nhu cầu này thì yêu cầu với các tiệm giặt đó là sử dụng hệ thống máy sấy. Với hệ thống máy sấy chất lượng khách hàng chỉ cần giạt sau 2 giờ đồng hồ là có thể lấy được đồ giặt của mình. Điều này rất cần thiết đặc biệt là với các hộ gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh...vì sau khi dùng máy sấy sẽ giúp đồ được bông và mịn, các sợi vải chết, vải bải bụi sẽ ko còn nên sẽ ko gây kích ứng về da hay đường hô hấp cho trẻ.

2. Tiệm giặt là tại Bắc Giang sử dụng công suất bao nhiêu

Máy giặt công nghiệp có rất nhiều dải công suất cho khách hàng lựa chọn. Tùy theo khu vực địa lý cụ thể, mật độ dân cư, điều kiện kinh tế của từng vùng để bạn chọn máy công suất phù hợp. Tại thị trường Bắc Giang với đặc thù giặt đồ là chăn cho bà con và khu vực chủ yếu tại các huyện thì với yêu cầu không phải quá cao nên để các tiệm giặt chọn công suất từ 25-30kg là có thể đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.


Máy giặt sấy công nghiệp

Có một thực tế chung là có nhiều khách hàng khi lựa chọn máy thường hay tìm máy có công suất lớn từ 40-50kg để có thể giặt được nhiều đồ. Thực tế đây là một điều rất sai lầm khi chọn công suất như vậy khi mở tiệm giặt dân sinh. Tại sao lại là sai lầm? 
Thứ nhất: Chi phí đầu tư máy sẽ lớn
Thứ hai: Không khai thác được đầy đủ hiệu năng và công suất sử dụng của máy
Thứ ba: Bị nhầm tưởng các dòng máy tự chế, bán tự động sang các dòng máy tự động
Thứ tư: Không phù hợp với nhu cầu thị trường
Vì vậy, để chọn được thiết bị máy giặt sấy phù hợp bạn nên tham khảo kỹ lưỡng và tìm đến các cơ sở có uy tín kinh nghiệm nhiều năm trong nghề họ sẽ tư vấn và lên được giải pháp tốt nhất cho bạn.

3. Mua máy giặt sấy công nghiệp giá bao nhiêu


Trên thị trường giặt là hiện nay đang có rất nhiều máy giặt sấy công nghiệp với đa dạng các mức giá khác nhau từ máy mới đến máy cũ. Có một thực tế rằng trong chúng ta hay bị bất ngờ khi biết về máy giá máy giặt sấy công nghiệp, rất nhiều người trong chúng ta khi xem video, xem bài viết về một tiệm giặt nào và có ý định làm, ý tưởng làm nhưng khi biết về giá thành lại sẽ thay đổi ý tưởng đó. Chính vì vậy để mở tiệm giặt công nghiệp chúng ta cần phải xác định đó là một nghề, một công việc cho chúng ta và thời gian có thể là 10-15 năm chưa không phải chỉ là làm 1-2 năm.

Một điều nữa là bạn có thể chọn các dòng sản phẩm mới hoặc cũ, cái này sẽ phụ thuộc vào tài chính của các bạn và ý định đầu tư của các bạn. Bài viết này tôi không đưa ra quan điểm hay khuyên các bạn lựa chọn về máy mới hay máy cũ. Điều này sẽ phụ thuốc chính ở các bạn khi sử dụng các đồ nhà mình, phương tiện đi lại...thì sẽ có những đánh giá nhận xét về đồ cũ và mới sẽ chính xác hơn.


Máy giặt sấy công nghiệp.


4. Đơn vị cung cấp máy giặt sấy công nghiệp

The One, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị máy giặt sấy công nghiệp chính hãng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Là đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị giặt sấy tại Miền Bắc chúng tôi với tôn chỉ làm việc:
+ Cung cấp thiết bị chính hãng
+ Các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai nguyên kiện.
+ Không qua bất kì khâu trung gian nào.
+ Linh kiện thay thế chính hãng đầy đủ 
+ Bảo hành bảo trì chính hãng, rõ ràng
+ Chuyển giao công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm giặt là.
Mọi chi tiết liên hệ theo số Hotline: 0902.285.358

Đăng nhận xét

0 Nhận xét