Search Bar

Header Ads

Địa chỉ bán máy giặt công nghiệp ở Phú Yên cho khách sạn

The One Việt Nam là địa chỉ bán máy giặt công nghiệp ở Phú Yên đáng tin cậy nhất, chuyên nghiệp nhất. Máy giặt công nghiệp ở Phú Yên đa dạng các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng ổn định, bền bỉ, phù hợp cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, đơn vị chế biến thực phẩm tại Phú Yên.

Máy giặt công nghiệp ở Phú Yên phục vụ nhu cầu giặt ủi của khách sạn và khu nghỉ dưỡng:

Với sự phát triển mạnh và nhanh về du lịch, nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp ở Phú Yên tăng mạnh. Sử dụng thiết bị giặt công nghiệp này là để đáp ứng nhu cầu phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Bởi, chất lượng giặt ủi đồ vải ở những đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú này là một trong những tiêu chí đánh giá về đơn vị và chất lượng dịch vụ ở đây.

Máy giặt công nghiệp ở Phú Yên cho khách sạn là hình thức đầu tư tiết kiệm lâu dài.


Bằng việc đầu tư máy giặt công nghiệp ở Phú Yên cho khách sạn sẽ giúp bạn giảm chi phí dành cho giặt ủi, phục vụ tốt và kịp thời trong những dịp đông khách mà vẫn đảm bảo chất lượng đồ giặt luôn ổn định.

Với khách sạn hay khu nghỉ dưỡng ở Phú Yên thì chi phí cho giặt ủi là một loại chi phí biến đổi – loại chi phí ảnh hưởng lớn đến doanh thu hay khối lượng công việc kinh doanh khách sạn. Khi khối lượng công việc kinh doanh hay doanh thu của khách sạn tăng lên thì chi phí biến đổi này cũng tăng theo, và ngược lại doanh thu giảm thì chi phí biển đổi cũng giảm theo.

Chính vì thế, mua máy giặt công nghiệp ở Phú Yên cho khách sạn là một hình thức giảm bớt sự phụ thuộc, cũng như giảm sự biến động của loại chi phí này đối với doanh thu toàn khách sạn, đảm bảo sự ổn định và bền vững, tận dụng được nhân công lớn nhất.

Các loại máy giặt công nghiệp ở Phú Yên cho khách sạn phù hợp nhất:

The One Việt Nam giới thiệu tới bạn các loại máy giặt công nghiệp ở Phú Yên cho khách sạn phù hợp nhất, có tính ổn định, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu nhất. Với khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công suất máy giặt công nghiệp ở Phú Yên phù hợp nhất là: 25kg, 30kg, 35kg…

- Máy giặt công nghiệp ở Phú Yên thương hiệu Cleantech:

Ưu điểm của dòng máy giặt công nghiệp ở Phú Yên thương hiệu Cleantech lồng treo:

- Áp dụng công nghệ treo tối tân hàng đầu thế giới MFS chịu va đập tối đa không chỉ những sản phẩm có công suất cao mà ngay cả dòng sản phẩm công suất nhỏ; giúp thiết bị có sự cân bằng và bền vững tốt hơn so với những sản phẩm cùng loại.

- Hệ thống điều khiển bằng máy tính thông minh được thiết kế đặc biệt dành riêng cho máy giặt vắt OASIS với 30 chương trình.

- Ứng dụng cả điều khiển tự động và bán tự động.

- Sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, điều chỉnh hoạt động động cơ vận hành ổn định, trơn tru.

- Hệ thống cửa mở an toàn với khoảng kính nhìn rộng, sử dụng gioăng phớt nhãn hiệu Viton

- Bên cạnh cấu tạo máy như thông thường, lồng giặt còn được gia cố bởi 6 thanh thép cường lực tạo kết cấu khỏe hơn, gia tăng khả năng giăt sạch của quần áo và vải vóc. 

máy giặt công nghiệp ở Phú Yên
Máy giặt công nghiệp Cleantech ở Phú Yên cho khách sạn


Thông số kỹ thuật của dòng máy giặt công nghiệp ở Phú Yên thương hiệu Cleantech công suất 25kg:

MÁY GIẶT LỒNG TREO 25 Kg/ MẺ

Model: TNE 25

Nhãn hiệu: CLEANTECH

Công suất: 25 kg/h

Thể tích lồng: 251 L

Độ sâu lồng: 534 mm

Đường kính lồng: 774 mm

Tốc độ giặt: 45 rpm

Tốc độ vắt: 860 rpm

Lực G: 320

Áp suất nước: 0.15-0.4 mpa

Kích thước cửa: Ø 539

Công suất động cơ: 2.2 kw

Công suất biến tần: 2.2 kw

Công suất làm nóng: 15 kw

Kích thước: 1038*1154*1466 cm

Trọng lượng: 720 kg

Hàng mới 100%


- Máy giặt công nghiệp ở Phú Yên thương hiệu HS - Cleantech:

Ưu điểm của dòng máy giặt công nghiệp ở Phú Yên thương hiệu HS - Cleantech: PAROS - KOREA

1. Hệ thống lò xo và giảm rung công nghiệp được thiết kế và lắp đặt một cách khoa học nhằm hấp thụ tối đa lực rung và lắc khi thiết bị hoạt động.

Nhờ hệ thống lò xo này mà thiết bị có thể cân bằng và hoạt động với lực vắt siêu cao -PAROS
Lắp đặt không cần gia cố nền, móng cho máy. Có thể đặt thiết bị tại các vị trí tầng cao, phù hợp cho việc lắp đặt ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Phú Yên.

2. Máy giặt công nghiệp ở Phú Yên thương hiệu HS - Cleantech có Motor được điều khiển bằng hệ thống biến tần hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.

Hệ thống điều khiển biến tần giúp thiết bị có thể chạy với nhiều tốc độ vắt khác nhau, từ đó đáp ứng mọi nhu cầu giặt-vắt đối với các loại chất liệu khác nhau.

Hiệu quả hơn, bảo vệ tuổi thọ motor lâu hơn và hơn hết là tiết kiệm điện năng, giảm chi phí vận hành.
3. Hệ thống bi và phớt công nghiệp.

Bộ phận tra dầu/mỡ tự động giúp thiết bị luôn vận hành ở trạng thái ổn định và hoàn hảo nhất. Với chức năng này, người sử dụng giảm thời gian bảo dưỡng thiết bị nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ của bộ bi máy.2 phớt công nghiệp loại 3 lips tăng cường 6 lần khả năng chống thấm nước và hóa chất và ổ trục và bộ bi.

4. Máy giặt công nghiệp ở Phú Yên thương hiệu HS - Cleantech có hệ thống điều khiển vi xử lý hiện đại hàng đầu thế giới.

Với chương trình giặt có thể thay đổi và cài đặt, trong đó có những chương trình giặt tiêu chuẩn thế giới được nhà sản xuất cài đặt sẵn.

Điều chỉnh mức nước, nhiệt độ, tốc độ vắt, thời gian giặt...

Hệ thống sẵn sàng kết nối với PC điều khiển trung tâm, nâng cao khả năng tự động hóa và quản lý cao nhất.
máy giặt công nghiệp ở Phú Yên
Máy giặt công nghiệp ở Phú Yên thương hiệu HS - Cleantech

 
Thông số kỹ thuật của dòng máy giặt công nghiệp ở Phú Yên thương hiệu HS - Cleantech dòng PAROS công suất 35kg:

MÁY GIẶT CÔNG SUẤT 35 Kg / MẺ
Model : HSCW- ES35

Nhãn hiệu : HS CLEANTECH

Công suất : 35 kg/mẻ vải khô

Đường kính lồng (mm): Ø 800

Độ sâu lồng (mm): 660

Tốc độ giặt (vòng/phút): 30 ~ 60

Tốc độ vắt (vòng/phút): 400 ~ 780

Công suất bơm (ℓ): 332

Công suất động cơ (HP/Kw): 7.5/5.5

Biến tần (HP/Kw): 7.5/5.5

Áp suất nước/nước ấm /Ống/ Hơi (A): 20/20/65/15(tùy chọn)

Kích thước: 1200x1320x1680mm

Nguồn điện: 3P 380V, 50/60Hz, 5.5 Kw

Công suất đốt nóng bằng điện: 10 kW/h

Trọng lượng: 870Kg

Lực li tâm (vòng/phút): 273

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc


Trên đây là 2 dòng máy giặt công nghiệp ở Phú Yên cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất, đảm bảo sự vận hành bền bỉ, có nhiều tính năng giặt đa dạng, phù hợp với nhu cầu giặt sấy của khách sạn ở Phú Yên.

Ngoài thiết bị máy giặt công nghiệp ở Phú Yên, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng nên đầu tư thêm hệ thống máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp để hoàn thiện dây chuyền giặt sấy là chuyên nghiệp cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng của mình.

Địa chỉ bán máy giặt công nghiệp ở Phú Yên cho khách sạn:

The One Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị giặt sấy là công nghiệp ở Phú Yên. Chúng tôi có nhiều chính sách hỗ trợ giá, hỗ trợ lắp đặt, bảo hành, bảo trì lâu dài giúp khách hàng ở Phú Yên yên tâm sử dụng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết đồng hành với khách hàng ở Phú Yên lâu dài, hỗ trợ tối đa để khách hàng yên tâm sử dụng. Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của The One Việt Nam. Khách hàng ở Phú Yên muốn biết thêm chi tiết về tính năng và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline: 0902.285.358 - Mr Tùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét