Search Bar

Header Ads

Kinh nghiệm chọn hóa chất cho tiệm giặt là.

Hóa chất là thành phần không thể thiếu của bất cứ tiệm giặt là nào, nó quyết định đến chất lượng giặt tẩy tại các tiệm giặt cũng như là các chi phí đầu vào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hóa chất khác nhau nhưng để chọn lựa loại hóa chất giặt tẩy phù hợp và an toàn thì không phải ai trong chúng ta cũng biết. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn loại hóa chất giặt là đến các bạn.

Vậy hóa chất giặt tẩy là gì?

Hóa chất giặt tẩy là những hỗn hợp chất trong đó có nhiều thành phần khác nhau có tác dụng khi tiếp xúc với các đồ vải sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn bám trên bề mặt vải qua đó làm cho đồ vải được sạch hơn.

Tiệm giặt là cầncác hóa chất giặt tẩy như thế nào?

Với các tiệm giặt là hóa chất cần dùng chính là các loại hóa chất để giặt, bạn có thể dùng các lại bột giặt hoặc có thể dùng các loại nước giặt, nhưng đa phần trên thực tế hiện nay các tiệm giặt thường xuyên sử dụng các hoạt hóa chất giặt dạng lỏng do ưu điểm là về giá thành, dễ dàng thẩm thấu hòa tan nhanh với nước, không để lại cặn bám...

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hóa chất giặt tẩy khác nhau nhưng rất nhiều trong số đó có nguồn gốc đặc tính không rõ ràng, là các hàng trôi nổi hoặc tự pha, nếu chúng ta ko nắm rõ về các loại hóa chất này khi sử dụng rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sức khỏe của người trực tiếp tiếp xúc cũng như là khách hàng có đồ giặt tại tiệm.

Chính vì vậy Các bạn cần sử dụng các loại hóa chất giặt tẩy có nguồn gốc rõ ràng, ghi rõ các thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng pha chế, hạn sử dụng...Một trong số các loại hóa chất giặt tẩy đang được rất nhiều khách hàng sử dụng đó là dòng sản phẩm nước giặt  SUNPOL CENTRIUM D.
Dòng nước giặt này có các đặc tính sau:
Đặc điểm:
- Dễ dàng loại bỏ bụi bẩn
- Dễ dàng hấp thụ nước nhờ chất hoạt động bề mặt giúp giảm sức căng bề mặt vải
- Ngăn các chất bẩn xâm nhập trở lại trong quá trình giặt
- Có chứa hoạt chất làm trắng giúp vải được trắng sáng
Thông số kỹ thuật:
·         Chất lỏng màu xanh da trời
·         Độ PH: 6 ~ 8
·         Lượng dùng: 2 ~ 4ml/ kg vải
Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng bơm định lượng hóa chất hoặc cốc đong hóa chất để cấp hóa chất
- Tùy thuộc từng loại vải để điều chỉnh lượng sử dụng cho phù hợp
- Dễ dàng khi thay thế thùng hóa chất
Xuất xứ:  Dòng sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

Hóa chất giặt tẩy Hàn Quốc.
Đây là dòng hóa chất đang được bán rất phổ biến trên thị trường và đã được cấp chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

Ngoài dòng hóa chất về giặt tẩy thì một loại hóa chất cũng không thể thiếu cho các tiệm giặt đó là hóa chất giặt xả. Hiện nay có nhiều tiệm giặt các sử dụng các loại nước giặt như comfor, downy...tuy vậy đây là các dòng nước xả có giá khá đắt nên nếu sử dụng đại trà chi phí sẽ rất lớn và làm ảnh hưởng đến nguồn thu, lợi nhuận của các tiệm giặt.
Ngoài ra do sử dụng máy sấy để làm khô vải nên mùi hương của đa phần các lại nước xả này sẽ bị mất hương trong qua trình sảy. Vì vậy các dòng nước xả vải chủ yếu sẽ có tác dụng làm bông, làm mềm các đồ vải.

Một loại nước giặt xả đang được dùng khá phổ biến trên trị trường hiện nay là dòng – SUNPOL SOFTENER với đặc tính an toàn với người sử dụng.
Dòng nước xả này có đặc tính cụ thể sau:
Ứng dụng:Làm mềm vải, chống tĩnh điện
Đặc điểm:
- Bao gồm chất làm mềm chất lượng cao, có chứa thành phần chống tĩnh điện
- Làm mềm sợi vải
Thông số kỹ thuật:
·         Chất lỏng màu xanh đục, hương cam
·         Độ PH: 3 ~ 4
·         Lượng dùng: 1 ~ 3ml/ kg vải
Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng bơm định lượng hóa chất hoặc cốc đong hóa chất để cấp hóa chất
- Tùy thuộc từng loại vải để điều chỉnh lượng sử dụng cho phù hợp
- Dễ dàng khi thay thế thùng hóa chất
Sản phẩm cũng được nhập khảu chính hãng từ Hàn Quốc.

Nước xả làm mềm vải Hàn Quốc


Trên đây là 2 loại nước giặt xả chính đang được rất nhiều các tiệm giặt sử dụng hiện nay, với đặc tính an toàn, dễ dàng sử dụng, giá cả hợp lý...

Hiện nay, The One đang là đơn vị độc quyền phân phối dòng nước giặt, xả SUNPOL tại thị trường Việt Nam, ngoài ra chúng tôi còn đang phân phối rất nhiều các dòng hóa chất giặt tẩy khác nhau để phục vụ khách hàng.

Các bạn quan tâm đến sản phẩm liện hệ Hotline: 0902.285.358 (Mr Tùng) để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét