Search Bar

Header Ads

Kinh nghiệm chọn máy giặt công nghiệp công suất lớn cho xưởng giặt

Máy giặt công nghiệp công suất lớn là những thiết bị không thể thiếu trong các xưởng giặt. Với công suất giặt của các máy lên đến hàng trăm kg thì đây là những thiết bị để đảm bảo công suất xử lý đồ rất lớn từ 3-5 tấn đồ một ngày cho các xưởng. Với chính công suất xử lý đồ khổng lồ của mình thì điều tất nhiên các máy cũng phải được các nhà sản xuất trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ.



Tại sao các xưởng giặt cần có máy giặt công suất lớn

Khi nói đến xưởng giặt nghĩa là chúng ta đang nói đến một nơi mà có thể giặt được rất nhiều đồ, nói cách khác đó là nơi mà hàng ngày có thể xử lý được khối lượng đồ vải lên đến vài tấn thậm chí cả chục tấn. Để xử lý được số lượng đồ lớn như vậy thì điều tất yếu các xưởng giặt phải cần có một số lượng lớn các máy có công suất từ 50, 80,100,150..kg

Máy giặt công nghiệp

Với các dải công suất này các xưởng có thể dễ dàng xử lý được các loại đồ từ nhiều nguồn khác nhau, đó có thể là đồ của khách sạn, nhà nghỉ, hay đó có thể là đồ của các spa hay là đồ của phòng tập gym...

Các xưởng giặt nên chọn máy công suất bao nhiêu

Với các xưởng giặt quy mô lớn thông thường họ chọn các thiết bị có công suất khoảng 100 kg. Với công suất này mỗi mẻ giặt có thể xử lý được số lượng đồ 85-90kg, như vậy nếu 1 ngày các xưởng giặt cho máy hoạt động trong thời gian là 10 tiếng thì đồng nghĩa với đó máy có thể xử lý được từ 850-900kg đồ. Nếu xưởng giặt của bạn có công suất từ 3-5 tấn/ ngày thì bạn chỉ cần trang bị cho xưởng 4-5 máy giặt với công suất 100kg. 

Máy giặt công nghiệp
Nhưng vấn đề cần bạn phải chú ý trước khi đầu tư đó là bạn cần nắm rõ số lượng đồ của bạn nhận được trong ngày là bao nhiêu, và trong tương lai bạn muốn nâng thêm công suất đồ lên là bao nhiêu. Chi khi bạn tính toán được lượng đồ cụ thể thì với ra được phương án đầu tư thiết bị cho phù hợp.

Chúng ta đều biết ràng với các thiết bị công suất lớn lên đến hàng trăm kg thì giá trị của nó sẽ là rất lớn nên bài toán đầu tư chúng ta cũng cần có những tính toán, hạch toán rõ ràng để lên phương án mua đúng đủ thiết bị và tận dụng, khai thác tối đa hóa khả năng của máy. Bạn càng hạch toán, tính toán chi tiết thì hiệu quả cũng như phương án đầu tư sẽ càng hiệu quả.

Máy giặt công suất lớn hãng nào tốt

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các dòng máy giặt lớn đang được nhiều đơn vị cung cấp. Tuy vậy, đa phần các thiết bị này rất hiếm có các đơn vị cung cấp chính hãng mà đa phận các máy trên thị trường là các dòng máy cũ, máy qua nâng cấp hoặc máy tự chế.
Một điều quan trọng với các thiết bị giặt có công suất lớn như vậy đó chính là tuổi thọ, độ bền bỉ, kết cấu cơ khí cũng như là chất lượng linh kiện của thiết bị. Là các thiết bị lớn nên đương nhiên chi phí đầu tư sẽ cao nếu các bạn không chọn thiết bị đảm bảo dễ dàng dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang, đầu tư lớn mà lại không chon được thiết bị ưng ý.
Ngoài ra khi chọn máy giặt công nghiệp có công suất lớn thì điều cực kỳ quan trọng đó là bạn phải nắm được rõ ràng, đầy đủ thông số của thiệt bị tránh tình trạng mập mờ hoặc thay đổi thông số.

Máy giặt Paros

Dưới đây là một gợi ý về thông số kỹ thuật về máy giặt công nghiệp công suất 100kg để các bạn có thể tham khảo.

MÁY GIẶT CÔNG SUẤT 100 KG

Model : HSCW-E/S100

Nhãn hiệu : HS CLEANTECH
Công suất : 100 kg/mẻ vải khô

Đường kính lồng (mm): Ø 1350

Độ sâu lồng (mm): 700

Thể tích lồng: 1001 lit

Tốc độ giặt (vòng/phút): 25 ~ 40

Tốc độ vắt (vòng/phút): 400 ~ 600

Công suất động cơ (HP/Kw): 30/22

Biến tần (HP/Kw): 30/22

Đường cấp nước lạnh/ nóng: 40mm

Đường thoát:100mm

Đường cấp hơi: 32mm

Kích thước: 2000x1760x2220mm

Nguồn điện: 3P 380V3w50/60Hz

Công suất đốt nóng: 30kw

Lực li tâm (G): 350

Trọng lượng: 2760kg

Máy được nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc, mới 100%

Khi bạn nắm được đầy đủ thông tin như thế này thì cũng đồng nghĩa là bạn đang tìm đến một chiếc máy giặt chất lượng nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ chứng tư, và các thông tin này sẽ giúp bạn lên được các phương án cụ thể về thiết bị, nhà xưởng, hệ thống điện, nước, hơi...

Đơn vị bán máy giặt công suất lớn

The One, đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng thiết bị máy giặt có công suất lớn tại thị trường Việt Nam. Hiện tại The One đang cung cấp các dòng máy giặt công suất lớn được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, Thổ Nhỹ Kỳ...
Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0902.285.358 (mr Tùng)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét