Search Bar

Header Ads

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt TOLKAR cho tiệm giặt dân sinh tại nông thôn

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt Tolkar cho tiệm giặt dân sinh tại nông thôn. Ở các vùng nông thôn hiện nay nhu cầu về giặt chăn đang là rất lớn, để giải quyết tình trạng này đang có rất nhiều tiệm giặt được hình thành nhưng không phải tiệm giặt nào khi được mở cũng có thể đầu tư những thiết bị máy phù hợp.

Video tiệm giặt tại nông thôn

Tại sao các tiệm giặt nông thôn nên lắp máy giặt Tolkar

Ở nhiều vùng nông thôn hiện nay đang hình thành một xu hướng giặt là mới đó là sử dụng các dòng sản phẩm máy móc công nghiệp tự động để thay thế cho các dòng thiết bị bán công nghiệp hay máy móc dân dụng trước kia. Nếu như trước kia nhiều cá nhân làm giặt là chỉ đơn giản là đầu tư hệ thống máy dân dụng, tự chế... với ưu điểm là chi phí đầu tư thấp nhưng không đem lại hiệu quả, tốn nhiều thời gian công sức trong khi chất lượng đồ thành phẩm vẫn rất bẩn thì nay các tiệm đã chú ý đến việc sử dụng các dòng máy giặt sấy công nghiệp hiện đại.

Máy giặt công nghiệp Tolkar

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của người dân cũng như yêu cầu của thị trường và nâng cao hiệu quả để cạnh tranh thì đã và đang có rất nhiều tiệm giặt ở nông thôn đã đầu tư sử dụng các dòng máy giặt công nghiệp. Và lợi ích lớn nhất khi đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp đó chính là hiệu quả, xử lý được nguồn hàng lớn, máy có thể vận hành liên tục, tuổi thọ sử dụng nhiều năm mà không bị lo về hỏng hóc.

Tiệm giặt tại nông thôn

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các dòng máy giặt công nghiệp khác nhau nhưng đa phần là các sản phẩm trôi nổi, đã qua sử dụng hoặc cải tiến lại, có rất ít các dòng sản phẩm chính hãng từ các đơn vị, các thương hiệu uy tín.

Tolkar là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về máy giặt giặt công nghiệp, đến từ một đất nước có nền cơ khí chế tạo hàng đầu Châu Âu đó là Thổ Nhĩ Kỳ. Chính vì vậy các sản phẩm máy móc, thiết bị được chế tạo từ quốc gia này luôn được đánh giá rất cao. Các sản phẩm đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu - EU

Máy giặt công nghiệp Tolkar

Một trong những thiết bị máy giặt Tolkar đang được nhiều tiệm giặt đầu tư đó là dòng sản phảm máy giặt Hydra-Mini30, đây là dòng máy có công suất 30kg rất phù hợp cho các tiệm giặt dùng để giặt chăn. Với công suất này mỗi mẻ có thể xử lý được từ 5-6 chiếc chăn to, nếu máy chạy trong thời gian là 8-10 tiếng đồng hồ có thể giặt được từ 50-60 chiếc chăn, một con số rất ấn tượng với các tiệm giặt chăn, điều mà các tiệm giặt sử dụng máy công suất nhỏ không thể xử lý được. Ngoài ra một ưu điểm rất lớn của dòng sản phẩm này đó là vần hành em ái, bền bỉ, tuổi thọ lâu dài và rất tiết kiệm điện.

Mua máy giặt Tolkar ở đâu

Hiện nay tại Việt Nam, The One đang là đơn vị phân phối chính hãng các dòng máy giặt sấy mang thương hiểu Tolkar, với các dải công suất phù hợp nhất cho các tiệm giặt dân sinh giặt chăn ở nông thôn đó chính là máy Hydra công suất 30kg

Các bạn quan tâm đến sản phẩm, muốn đầu tư 1 chiếc máy giặt chất lượng cho tiệm giặt của mình thì hãy liên lạc với chúng tôi theo số Hotline: 0902.285.358 gặp mr Tùng (24/24)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét