Search Bar

Header Ads

Những đặc điểm lưu ý khi mua giặt công nghiệp cho tiệm giặt ở Hà Tĩnh

Máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt ủi là thiết bị sử dụng các công nghệ mới tiên tiến nhất để giúp cơ sở kinh doanh giải quyết được nhu cầu giặt là ngày càng cao, từ đó đẩy mạnh doanh số cũng như giảm các chi phí phát sinh liên quan với việc giặt ủi.

Máy giặt công nghiệp công suất lớn đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam nhờ sự tiện lợi và khả năng đáp ứng nhu cầu giặt ủi số lượng lớn tại các đơn vị kinh doanh nhờ sự đa dạng về công suất và mẫu mã của sản phẩm. 

Với một tiệm giặt là thì quan trọng nhất vẫn là hệ thống máy giặt ủi bởi ngoài khả năng giải quyết bài toán giặt là, nó còn phải đảm bảo được sự vận hành ổn định với chi phí điện – nước ít nhất. Hiểu được điều đó nên tiệm giặt là Thanh Sơn – Hà Tĩnh đã đặt mua hệ thống máy giặt công nghiệp tiên tiến từ THE ONE Việt Nam để phục vụ và đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh của mình. Và đó cũng là nhu cầu của rất nhiều tiệm giặt là, khách sạn hay bệnh viện, phòng khám trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. 

Để lựa chọn cho mình loại máy giặt công nghiệp phù hợp, THE ONE Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu về những thông số về loại máy này. 

 Máy giặt khô công nghiệp cho tiệm giặt

Đặc điểm của máy giặt công nghiệp:

1. Về thiết kế của máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp THE ONE được đánh giá khá cao về các thiết kế:

– Sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ và thiết kế cực kì thông minh

– Khung máy được làm từ thép không gỉ khá chắc chắn cho khả năng phù  hợp tại nhiều môi trường

– Cửa máy cũng được thiết kế với độ ổn định cao cùng hệ thống tay cầm và kính cường lực dễ dàng quan sát trong quá trình giặt

– Bảng điều khiển được tích hợp ngay trên mặt trước của máy và được hiển thị bằng màn hình LED giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và cài đặt các chế độ giặt.

2. Về lồng giặt của máy giặt công nghiệp

Lồng giặt cũng được đặc biệt quan tâm đối với dòng máy giặt công nghiệp này. Được thiết kế khá tỉ mỉ và chi tiết bằng hệ thống inox không gỉ sáng bóng và sạch sẽ. Cho khả năng lau chùi và dọn dẹp vệ sinh dễ dàng. Không những thế tốc độ quay lồng giặt của máy giặt cũng khá lớn. Cùng hệ thống lồng giặt đục lỗ nên khả năng giặt quần áo cực kì hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

3. Công suất máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp do THE ONE cung cấp sở hữu nhiều dải công suất lớn nhỏ khác nhau. Không những thế mà có khá nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau để có thể lựa chọn. Máy giặt công nghiệp này sở hữu các dải công suất từ 10-200kg/ mẻ vải khô. Công suất là một yếu tố quan trọng để biết được nhu cầu sử dụng của một doanh nghiệp là bao nhiêu sau đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Để đáp ứng được nhu cầu giặt là khác nhau, THE ONE cung cấp máy giặt công nghiệp có khá nhiều dải công suất khác nhau để phù hợp với tất cả các đơn vị có nhu cầu sử dụng dù là ở quy mô lớn hay nhỏ.

Máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt ở Hà Tĩnh

4. Độ bền( tuổi thọ) của máy giặt công nghiệp

Độ bền hay nói cách khác là tuổi thọ của máy giặt cũng được coi trọng ở dòng  sản phẩm này. Với hệ thống lò xo công nghệ mới nhất, hoạt động hiệu quả giúp máy giặt có thể vận hành một cách êm ái và ổn định. Tránh tình trạng phát ra tiếng ồn lên và gây rung lắc mạnh trong quá trình giặt. Chính vì thế mà nó có tuổi đời cao hơn hay có độ bền tốt.

5. Chương trình giặt và các công nghệ tích hợp trong máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp có các công nghệ giặt tẩy vượt trội hoàn toàn mới cùng các chương trình giặt hiệu quả. Máy giặt công nghiệp sở hữu nhiều chương trình giặt khác nhau cho từng loại vải khác nhau. Sở hữu lực vắt lớn  giúp rút ngắn thời gian giặt cho khả năng giặt quần áo tốt mà vẫn không làm ảnh hưởng đến chất liệu. Ngoài  ra các sản phẩm này còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nước bằng công nghệ Inverter mới nhất hiện nay.

Chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách. Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn từ chúng tôi, hotline: 0902.285.358 - Mr Tùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét