Search Bar

Header Ads

Đơn vị cung cấp máy giặt sấy công nghiệp cho Resort tại Nha Trang

The One, đơn vị chuyên tư vấn, lên giải pháp, lắp đặt, cung cấp thiết bị giặt là cho các resort, khách sạn trên toàn quốc. The One tự hào là đơn vị đã lên giải pháp và cung cấp hệ thống máy giặt sấy công nghiệp cho resort tại Nha Trang

Resort tại Nha Trang

Cách thành phố Nha Trang chừng 8km, đây là một khu nghỉ dưỡng sang trọn đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao, được bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng có kiến trúc độc đáo và thân thiện với môi trường” nhiều năm liền. Amiana Resort không chỉ có khu bãi tắm biển riêng biệt với các bãi tắm khác mà còn có hồ bơi từ nước biển tự nhiên rộng đến 2.500 m², chưa hết còn có 2 hồ bơi nước ngọt nhân tạo 700 m² rộng lớn để khách hàng có không gian tắm biển thư giãn và thoải mái nhất.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn bao gồm 155 biệt thự hướng ra biển và hướng ra vườn vô cùng đẹp và sang trọng. Mở cửa những căn biệt thự là khung cảnh biển trong xanh, nghe tiếng gió thổi vi vu đem theo mùi vị của biển, hòa mình vào thiên nhiên với tiếng sóng đánh, tiếng gió lướt qua rặng dừa du dương hay cảnh vườn cây xanh mát, không gian thoáng đãng trong lành từ cây cối, tiếng chim hót, mùi hương từ những nhành hoa trong vườn. Tất cả biệt thự ở đây đều có ban công lộng gió, bể bơi ngoài trời, phòng tắm rộng với bồn tắm lớn được làm từ đá cẩm thạch thủ công, phòng khách mang đẳng cấp 5 sao, đầy đủ hiện đại. Đêm buông xuống ngồi ở ngoài hiên ngắm nhìn bầu trời sao lấp lánh, thả mình vào cảnh biển đêm yên bình còn gì tuyệt vời bằng.

Đến nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang vào thời điểm sang hè là tuyệt nhất, bạn có thể đi dạo hay đạp xe quanh nơi này và cảm nhận thời tiết dễ chịu làm sao. Amiana Resort có rất nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác như: wifi miễn phí phủ rộng khắp cả khu nghỉ dưỡng, có xe đưa đón ra tận sân bay, trung tâm thể dục, trung tâm spa & chăm sóc sức khỏe, các quầy bar, nhà hàng Bacaro có thiết kế vô cùng độc đáo, dịch vụ tắm bùn,…

Nằm ở trị trí đắc địa nên lượng du khách lưu trú tại Resort là rất lớn chính vì vậy bài toán đặt ra về vấn đề giặt là đã được các chủ đầu tư rất quan tâm



 Máy giặt công nghiệp tại Resort

Ngay từ khi có chủ trương đầu tư bên Resort đã tính toán chọn công suất máy, qua nhiều khâu tìm hiểu và lựa chọn khắt khe Resort đã quyết định chọn đối tác cung cấp về thiết bị giặt sấy đó chính là Công ty cổ phần The One bởi các lý do sau:

- Là đơn vị bán hàng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị giặt là.

- Các hàng hóa được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng với các tinh năng đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ chứng từ

- Gía bán cạnh tranh và cam kết  service tốt về sau bán hàng

- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên làm việc chuyên nghiệp.

Phòng giặt là  tại Resort

Những đồ giặt tại resort cũng rất đa dạng về chủng loại cũng như các cách xử lý khác nhau nên các thiết bị được các khách sạn đầu tư phải đảm bảo có thể xử lý được các đồ đó.

Các thiết bị đồng bộ cho phòng giặt của resort:

- Máy giặt công nghiệp.

- Máy sấy công nghiệp

- Máy giặt khô

- Máy là lô công nghiệp

- Máy thổi form

- Các thiết bị phụ trợ

Để có thể lên được giải pháp phù hợp nhất thì các bạn hãy trao đổi và nhờ các chuyên gia tư vấn lên giải pháp của các công ty chuyên cung cấp các thiết bị về giặt là họ sẽ tính toán và đưa ra dải công suất phù hợp nhất và có các tính toán chi tiết về lượng đồ các bạn cần xử lý.

The One tự hòa là đơn vị lên giải pháp và tính toán chuyên sâu cho các đơn vị khách sạn trên cả nước để lưa chọn các thiết bị giặt là.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét