Search Bar

Header Ads

Lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp tại trường Đại học Thái Bình

The One, đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các trường học, bệnh viện, xưởng giặt... Trường đại hộc Thái Bình là một trong các đơn vị được chúng tôi lắp đặt thời gian gần đây.

Đại học Thái Bình

Là tuyến đầu trong việ đào tạo, hướng nghiệp, giảng dậy tại Thái Bỉnh nên Đại học Thái Bình luôn được các cấp, ngành quan tâm tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất. Tuy nhiều điều kiện tại Thái Bình vẫn còn nhiều việc quan tâm nhưng với chủ trương đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho trương lai nên tỉnh  cũng như sở giáo lục luôn lựa chọn các hình thức đầu tư, phương án đầu tư tốt nhất cho trường.

Với quy mô nhiều phòng khoa khác nhau và số lượng sinh viên lên đến cả nghìn người, cũng như hệ thống kí túc xá nê để phục vụ các nhu cầu học tập và sinh hoạt tốt nhất cho sinh viên nhà trường đã đầu tư riêng một phòng giặt là. 

Máy giặt sấy công nghiệp

Với các dòng máy giặt sấy công nghiệp hiện đại tích hợp hệ thống giặt bằng nước nóng cũng như sấy ở nhiệt độ cao có thể dễ dàng xử lý các vết bẩn cứng đầu nhất. Như vậy với việc đầu tư hệ thống máy giặt sấy này có thể đáp ứng được rất lớn số lượng đồ hàng ngày của sinh viên đang theo học tại trường.
Máy giặt sấy công nghiệp tại phòng giặt Đại học Thái Bình

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm cung cấp lắp đặt cho rất nhiều bệnh viện trên toàn quốc, chắc chắn The One sẽ là lựa chọn tin cậy, uys. tín và chất lượng nhât

Để biết thêm thông tin về sản phẩm liên hệ Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét