Search Bar

Header Ads

Lắp đặt hệ thống máy giặt sấy công nghiệp cho Khách sạn tại Hạ Long

The One, đơn vị chuyên tư vấn lên giải pháp set up cung cấp thiết bị giặt là cho các khách sạn trên toàn quốc. The One tự hào là đơn vị đã lên giải pháp cho một số các khách sạn uy tín tại thành phố Hạ Long.

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Hạ Long là một di sản thiên nhiên thế giới đã 2 lần được UNESCO công nhận. Nắm bắt được nhu cầu đến Hạ Long ngày càng tăng của du khách trong và ngoài nước, tổng công ty du lịch Sài Gòn cùng 8 cổ đông đã thành lập nên Công ty Cổ phần du lịch khách sạn Sài Gòn Hạ Long. Sau hơn 2 năm xây dựng, ngày 27-10-2002, khách sạn chính thức khai trương và vinh dự đón nhận lễ gắn hạng 4 sao. Đây là khách sạn mang tên Sài Gòn thứ 10 của hệ thống Tổng Công ty du lịch Sài Gòn tới các địa phương trong điểm và du lịch của Việt Nam.

Sài Gòn Hạ Long có kiến trúc tổng thể bao gồm một tòa nhà 15 tầng và những biệt thự nằm xen lẫn giữa khu đồi thông thơ mộng với 222 phòng ngủ gồm nhiều loại phòng khác nhau từ phòng dành cho các nguyên thủ quốc gia đến các phòng Suite cao cấp được thiết kế trong một không gian hài hòa cùng với trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Những ai đã từng đến khách sạn Sài Gòn Hạ Long chắc không thể quên được cảm giác thú vị với một bữa ăn tại nhà hàng Panorama trên tầng thượng- nơi lý tương để quý khách thưởng thức các món hải sản, các món ăn Âu - Á - Việt Nam và ngắm nhìn Vịnh Hạ Long huyền ảo. Hệ thống phòng hội thảo của Sài Gòn Hạ Long gồm 5 phòng lớn và nhỏ với sức chứa trên 1200 đại biểu, cùng các dịch vụ phụ trợ như: Massa, phòng tập thể hình, bể bơi, sân tennis, các quầy bar,…

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, khách sạn Sài Gòn Hạ Long đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách bốn phương đến Vịnh Hạ Long. Không những thế, Sài Gòn Hạ Long còn là sự lựa chọn của các đoàn khách đến làm việc tại tỉnh Quảng Ninh, là nơi tổ chức các hội nghị lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Sự tin tưởng của du khách bốn phương và các đoàn khách VIP dành cho Sài Gòn Hạ Long là điểm tựa vững chắc, là sự khích lệ động viên rất lớn đối với tập thể lãnh đạo và nhân viên khách sạn Sài Gòn Hạ Long. Cũng chính từ đó mà Ban Giám đốc của khách sạn đã liên tục có những điều chỉnh, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn đặt “Uy tín – Chất lượng” lên hàng đầu. Với những đóng góp cho du lịch Quảng Ninh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung, khách sạn Sài Gòn Hạ Long vinh dự được Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng giải thưởng Top ten khách sạn 4 sao tốt  nhất Việt Nam từ năm 2015 - 2020.

Với số lượng phòng cũng như quy mô của khách sạn nên các nhu cầu về giặt là là rất lớn. Để giải quyết vấn đề đó khách sạn đã đầu tư hệ thống máy giặt sấy có công suất lớn và đồng bộ.

Máy giặt sấy công nghiệp tại khách sạn.

Nếu như trước kia khách sạn chỉ chuyên về khách lưu trú hay các các hội nghị hội thảo thì cùng với đà phát triển của thành phố cũng như là nâng cao sức cạnh tranh và chất lượng dịch vụ, khách sạn đã nâng cấp mới và đẩy mạnh hệ thống phòng mát xa, làm đẹp, phòng tập nên lượng đồ cần giặt trong ngày có số lượng tăng đáng kể nên cần có hệ thống máy phù hợp để xử lý.

Phòng giặt là tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Những đồ giặt tại khách sạn cũng rất đa dạng về chủng loại cũng như các cách xử lý khác nhau nên các thiết bị được các khách sạn đầu tư phải đảm bảo có thể xử lý được các đồ đó.


Các thiết bị đồng bộ cho phòng giặt của khách sạn:

- Máy giặt công nghiệp.

- Máy sấy công nghiệp

- Máy giặt khô

- Máy là lô công nghiệp

- Máy thổi form

- Các thiết bị phụ trợ

Hiện tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long đang lắp đặt hệ thống máy giặt sấy


- 02 Máy giặt công nghiệp có công suất từ 35kg

- 02 Máy giặt công nghiệp có công suất từ 50kg

- 02 Máy sấy công suất 45kg

- 02 Máy sấy công suất 55kg

- 01 Máy là lô công nghiệp có khổ là từ 2,8-3,3m

- Cac thiết bị phụ trợ khác.

Để có thể lên được giải pháp phù hợp nhất thì các bạn hãy trao đổi và nhờ các chuyên gia tư vấn lên giải pháp của các công ty chuyên cung cấp các thiết bị về giặt là họ sẽ tính toán và đưa ra dải công suất phù hợp nhất và có các tính toán chi tiết về lượng đồ các bạn cần xử lý.

The One tự hòa là đơn vị lên giải pháp và tính toán chuyên sâu cho các đơn vị khách sạn trên cả nước để lưa chọn các thiết bị giặt là.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét