Search Bar

Header Ads

Lắp đặt máy giặt nhuộm Tolkar cho công ty may Hưng Yên


The One Việt Nam đơn vị cung cấp lắp đặt máy giặt nhuộm Tolkar cho công ty may Hưng Yên, là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị cho ngành giặt là tại Việt Nam. Chúng tôi nhận cung cấp lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp cho các công ty may trên cả nước.

Công ty may Hưng Yên

Được thành lập từ năm 1966, tiền thân là Xí Nghiệp May Hưng Yên - Trực thuộc hội liên hiệp các Xí Nghiệp May, hiện nay Tổng Công Ty May Hưng Yên với tổng diện tích 28.155m2, với hơn 2300 công nhân lành nghề tại công ty và hơn 10.000 công nhân tại các công ty liên doanh. Với hơn 3000 máy móc đa dạng, công nghệ hiện đại, Công ty đã sản xuất và xuất khẩu nhiều chủng loại quần áo có chất lượng cao như Áo sơmi, Jacket, Quần âu, Áo véc nữ, Váy, Quần áo tắm, quần áo thể thao, đồng phục, Pijamas, Quần áo trượt tuyết và các sản phẩm truyền thống khác sang thị trường lớn như Châu Mỹ, EU, Úc,  Nhật, Mexico, Hàn Quốc...

Máy giặt nhuộm Tolkar

Với năng lực sản xuất hàng năm là rất lớn, các thị trường xuất khẩu là các thị trường có yêu cầu cao về chất lượng đầu vào. Chính vì vậy công việc xử lý đồ trước khi đóng gói luôn được nhà máy yêu cầu rất cao. Để có thể xử lý được lượng đồ như vậy Công ty may Hưng Yên đã quyết định đầu tư hệ thống dây chuyền máy giặt công nghiệp công suất lớn hiện đại được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ đó là dòng máy giặt nhuộm Tolkar.

Máy giặt nhuộm Tolkar

Dòng máy giặt nhuộm Tolkar đang được The One phân phối tại thị trường Việt Nam cũng như cung cấp cho công ty may Hưng Yên là dòng Smartex có công suất lớn. Đây là dòng có thể xử lý được lượng đồ rất lớn trong ngày, ngoài ra máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nhiều chương trình giặt khác nhau để phù hợp với nhiều loại đồ cần xử lý của công ty.

Ngoài cung cấp cho công ty may thì các dòng máy giặt nhuộm Tolkar cũng rất phù hợp cho các nhà xưởng, khách sạn, xưởng giặt.

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần The One Việt Nam
Hotline: 0902 285 358
Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét