Search Bar

Header Ads

KINH NGHIỆM CHỌN MÁY LÀ LÔ, LÀ GA CHO KHÁCH SẠN, XƯỞNG GIẶT

Kinh nghiệm chọn máy là lô, là ga cho khách sạn, xưởng giặt. Là lô, là ga thiết bị không thể thiếu được trong nhà giặt của một khách sạn tiêu chuẩn hay bất kỳ một xưởng giặt là nào có lượng đồ lớn là các ga giường.

Để chọn được một chiếc là lô, là ga phù hợp cho khách sạn hay xưởng giặt thì không phải ai cũng biết, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm để chọn được chiếc là lô phù hợp, hiệu quả và chi phí đầu tư hợp lý nhất.


Khi chọn là lô, là ga cho xưởng giặt, khách sạn các bạn cần lưu ý đến các điểm sau:

1. Chọn máy là lô, là ga có khổ là phù hợp

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các khổ lô khác nhau từ 1,6m - 3,3m nhưng để phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí đầu tư thì bạn nên chọn theo tiêu chí sau:

+ Với khách sạn thì cần căn cứ vào tiêu chuẩn khách sạn của bạn là như thế nào, tiêu chuẩn là mấy sao, khổ ga lớn nhất nhất là bao nhiêu mét...thông thường với các khách sạn thì bạn nên chọn các khổ lô từ 2,6m - 3,3m sẽ phù hợp nhất.

+ Với xưởng giặt: xưởng giặt nếu nguồn đồ đầu vào chủ yếu của bạn là đồ từ các khách sạn thì yêu cầu khổ lô là từ 3m - 3,3m như vậy sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu về xử lý các khổ ga giường của các hệ thống khách sạn tiêu chuẩn từ 1-5 sao.

Máy là lô công nghiệp.

2. Chọn máy là lô, là ga dùng điện, dùng hơi hay dùng gas

Thị trường máy là lô, là ga được các nhà sản xuất đưa ra rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Để làm nóng quả lô các nhà sản xuất đưa ra 3 lựa chọn đó là làm nóng quả lô bằng điện, làm nóng quả lô bằng hơi, làm nóng quả lô bằng gas. Vậy, 3 phương pháp này có những ưu nhược điểm gì?

+ Là lô dùng điện

   Ưu điểm: là dễ dàng lắp đặt, không cần phải thêm thiết bị, hệ thống phụ trợ, chỉ cần có điện 3 pha là có thể dễ dàng sử dụng.
   Nhược điểm: tốc độ là chậm, tiêu thụ lượng điện lớn.

+ Là lô dùng hơi

   Ưu điểm: tốc độ là nhanh, đồ vải được là sẽ mềm hơn, đẹp hơn và phẳng hơn.
   Nhược điểm: cần đầu tư hệ thống lò hơi phụ trợ, chi phí đầu tư ban đầu sẽ cao hơn.

+ Là lô dùng gas

   Ưu điểm: là nhanh hơn dùng điện, không cần thêm hệ thống phụ trợ.
   Nhược điểm: dễ dẫn đến rủi ro, rò rỉ khí gas gây cháy nổ mất an toàn.

Máy là lô công nghiệp.

Lời khuyên của chúng tôi:

- Với xưởng giặt: nếu công suất đồ của bạn lớn, đồ cần xử lý là ủi nhiều thì giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất cũng như đem lại hiệu quả kinh tế nhất đó là dùng máy là lô, là ga dùng hơi. Nếu lượng đồ của bạn các đồ cần là ủi số lượng ít thì bạn đầu tư máy là lô dùng điện.

- Với Khách sạn: Nếu khách sạn của bạn tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên thì giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất là dùng máy là lô, là ga dùng hơi để tận dụng nguồn hơi sẵn có của khách sạn.

3. Chọn máy là lô có mấy quả lô và kích thước quả lô bao nhiêu

Như đã chia sẻ ở trên bạn cần căn cứ vào nhu càu thực tế và công suất đồ thực tế để chọn máy là lô, là ga có số lượng quả lô phù hợp. Trên thị trường hiện nay các máy là lô, là ga thường có số lượng từ 1-4 quả lô. Nếu số lượng quả lô của bạn càng nhiều thì tốc độ là của bạn càng lớn và độ phẳng của đồ cũng sẽ tốt hơn.

Bạn cũng cần căn cứ vào lựa chọn máy là lô, là ga dùng điện, hơi, gas để chọn số lượng quả lô cho phù hợp. Nếu bạn chọn mua máy là lô, là ga dùng hơi thì nên dùng máy có trên 1 quả lô, còn nếu bạn dùng điện thì chỉ cần chọn máy là lô, là ga dùng điện.

Máy là lô công nghiệp 5 quả lô.

Vê kích thước quả lô, trên thị trường cũng có rất nhiều kích thước cho từng quả lô khác nhau. Tuy vậy nếu bạn xác định đầu tư máy là lô, là ga trang bị cho xưởng giặt và khách sạn thì nên dùng máy có kích thước lớn hơn 500mm.

Qủa lô máy là lô công nghiệp.

4. Địa điểm mua máy là lô công nghiệp uy tín

The One Việt Nam, một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi đã và đang setup cung cấp thiết bị giặt là cho các đơn vị là các khách sạn, các xưởng giặt là trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành giặt là tại Việt Nam, là đại diện của nhiều hãng máy giặt có uy tín, nổi tiếng tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu của các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: Công ty CP The One Việt Nam
Địa chỉ: tầng 8 tòa nhà Sacombank, Đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội
Showroom: Lô A2, đường CN6 cụm công nghiệp Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0902.285.358 (24/7)
Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét