Search Bar

Header Ads

Đơn vị cung cấp máy giặt cho khu công nghiệp tại Hà Tĩnh

The One, đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt máy sấy công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi nhận tư vấn lên giải pháp, thi công phòng giặt là cho các nhà máy, các khu công nghiệp trên toàn quốc nói chung và Hà Tĩnh nói riêng.

Khu công nghiệp Formosa Hà Tĩnh

Được khởi công vào tháng 7/2008, với số vốn đầu tư 11.033.342.000 USD đến nay Dự án Khu liên hợp Gang thép và Cảng nước sâu Sơn Dương của Tập đoàn Formosa (FHS) đã đi vào vận hành ổn định. Hiện Fomosa đã hoàn thành xây dựng 22 hạng mục - đánh dấu sự kiện toàn bộ nhà máy gang thép khép kín đã chính thức đi vào hoạt động. Các hạng mục kinh doanh, không ngừng tăng trưởng về sản xuất và có nhiều đóng góp cho Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận trong khu vực Bắc Trung bộ.

Các công trình xây dựng của giai đoạn 1 hiện nay đã hoàn thành xây dựng và đi vào sản xuất, cả 2 lò cao đều đang vận hành ổn định. Tính đến cuối tháng 10/2018, sản lượng thép của cả nhà máy đạt khoảng 3,96 triệu tấn, đã nộp vào ngân sách 6.200 tỷ VNĐ. Dự kiến sản lượng thép cả năm 2018 có thể đạt 5 triệu tấn, doanh thu ước tính khoảng 2,6 tỷ USD. Khi cả 2 lò cao cùng vận hành hết công suất, dự kiến sản lượng gang lỏng cả năm 2019 có thể đạt 6,71 triệu tấn, doanh thu có thể đạt 3,5 tỷ USD.

Là tổ hợp công nghiệp rất lớn nên quy tụ rất nhiều đội ngũ cán bộ, chuyên gia, kỹ sư cũng như hàng chục ngàn nhân viên. Chính vì vậy các công ty đã đầu tư cho mình hệ thống máy giặt sấy công nghiệp công suất lớn để có thể xử lý được lượng đồng phục hàng ngày của công nhân.

Máy giặt, máy sấy Paros

Paros từ lâu đã là một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam về các dòng sản phẩm thiết bị máy giặt, máy sấy công nghiệp. Rất nhiều các tiệm giặt dân sinh trên cả nước từ lâu đã sử dụng các thiết bị giặt sấy này.

Máy giặt Paros 50kg

Các ưu điểm vượt trội của máy giặt, máy sấy Paros:

- Nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc

- Độ bền cao

- Tốc độ giặt, vắt lớn

- Mức đầu tư phù hợp với tài chính người dân

- Dễ dàng thao tác vận hành

- Tiết kiệm điện năng

- Linh kiện thay thế dễ dàng

Các dải công suất máy giặt, máy sấy Paros phù hợp cho các công ty ở đây:

- Máy giặt công nghiệp công suất từ 50 - 100kg

- Máy sấy công nghiệp công suất từ 55 - 120kg

Với kinh nghiệm nhiều năm trong linh vực phân phối lắp đặt thi công hệ thống máy giặt sấy tại Việt Nam, The One chắc chắn là sự lựa chọn tin cậy của bạn

Để biết thêm hông tin về sản phẩm, để tìm hiểu cách đầu tư mang lại hiệu quả cao nhất Qúy khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét