Search Bar

Header Ads

TẠI SAO GIÁ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP LẠI ĐẮT...???

   "Tại sao máy giặt công nghiệp lại đắt thế ???chúng tôi chỉ mở tiệm giặt dân sinh, giặt chăn thôi mà..." Đó là đa số những thắc mắc của khách hàng sau khi biết giá của các thiết bị giặt, sấy công nghiệp. Vậy tại sao máy giặt công nghiệp lại đắt? 

I. Tại sao máy giặt công nghiệp lại đắt.


     Có rất nhiều các yếu tố để cấu thành lên giá của 1 sản phẩm như: chi phí sản xuất, chi phí nguyên vật liệu, chi phí marketing...Dù đó là sản phẩm mới hay cũ thì cũng đều cần phải có rất nhiều chi phí. Tuy vây, mỗi sản phẩm sẽ có các cách định giá khác nhau dựa vào công nghệ sở hữu, lịnh kiện, nguyên vật liệu cấu thành, nhân công...

     Giống rất nhiều các sản phẩm khác thì các dòng máy giặt, sấy công nghiệp cũng như vậy. Trên thị trường có khá nhiều các hãng sản xuất máy giặt, sấy công nghiệp và điểm chung của các dòng sản phẩm này là có giá thành khá cao, chẳng hạn như 1 chiếc máy giặt gia đình công suất khoảng 7 -10 kg có giá chỉ từ 10-15 triệu thì cá dòng máy giặt công nghiệp với công suất khoảng 23 -30 kg có giá từ 160 - 260 triệu, chúng ta có thể nhận thấy rất rõ sự chênh lệch và khác biệt rất lớn về giá. Dưới đây là những lý do cụ thể sau:

I.1 Nguyên vật liệu cấu thành.

     Do đặc tính sử dụng nên các dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp sử dụng các loại vật liệu có đồ bền cao như thép, thép không rỉ, inox...các vật liệu này mới đảm bảo độ bền, kết cấu cơ khí vững chắc để cho máy vận hành cũng như hấp thụ các lực rất lớn trong quá trình máy hoặt động sinh ra.
Chính vì vậy các dòng máy này thường có trọng lượng rất lớn, với các máy dùng cho tiệm giặt dân sinh, giặt chăn tại nông thôn thì cũng có trọng lượng từ 500 -1000kg.


Kết cấu, linh kiện máy giặt công nghiệp

I.2 Độ bền của máy lớn so với thời gian hoạt động.

     Nếu như các dòng máy dân dụng, gia đình chỉ hoạt động 1-2 mẻ/ ngày thì các dòng máy giặt sấy công nghiệp có thể hoạt động liên tục 24/24. Với thời gian hoạt động như vậy thì lượng đồ máy có thể xử lý được là rất lớn, nếu là 1 tiệm giặt dân sinh để giặt chăn máy có thể xử lý được từ 30 -70 chăn/ ngày. 


Cặp máy giặt sấy công nghiệp

     Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn nhà sản xuất có thể kéo dài tuổi thọ hoạt dộng của máy từ 12-15 năm.

I.3 Tạo ra thặng dư về kinh tế.

     Với những ai mở tiệm giặt là hoặc khởi nghiệp thì đây giống như một nghề để gắn bó, với nghề này nó tạo ra được nguồn thu nhập ổn định và đều trong thời gian dài, nếu như bạn thực sự làm tốt, có uy tín và trách nhiệm với khách hàng thì sẽ có nguồn thu nhập ổn định và bền vững. Nếu so sánh với hình thức làm việc khác như đi làm công ty thì mở tiệm giặt sẽ có thu nhập tốt hơn và không bị gò bó về thời gian cũng như là có thời gian chăm lo cho gia đình.

     Có thể nói khi bạn đầu tư làm máy giặt công nghiệp thì cũng chính là bạn đang làm về kinh tế cho chính bản thân và gia đình mình.


Mô hình tiệm giặt, giặt chăn tại nông thôn.

II. Tiệm giặt chăn nên dùng máy công suất bao nhiêu.


     Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng máy giặt sấy công nghiệp với nhiều dải công suất khác nhau nên để lựa chọn thiết bị phù hợp thì bạn cần xem thực tế tại khu vực mình sẽ làm về mật độ dân cư có đông đúc hay không, đã có các tiệm giặt công nghiệp chưa hay kinh tế tại khu vực đó thế nào, dự kiến chi phí đầu tư của bạn ra sao...

     Như kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường giặt là chúng tôi nhận thấy ràng với các tiệm giặt dân sinh, giặt chăn để phù hợp nhất thì các tiệm giặt nên dùng dải công suất máy giặt, sấy 25kg. Trong dải công suất này có nhiều hãng để các bạn lựa chọn phù hợp với tài chính của các bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm YAMATECH, UNIMAXTECH với chi phí đầu tư hợp lý nhưng sản phẩm chạy ổn định bên bỉ...


Máy giặt, sấy Unimaxtech

MÁY GIẶT CÔNG SUẤT 25 KG
Model : YW-25
Nhãn hiệu : YAMATECH
Công suất : 20 kg/mẻ vải khô
Đườn kính lồng giặt  (mm) : 800
Chiều sâu lồng giặt (mm) : 500
Tốc độ vắt (vòng/phút): 600 ~ 800
Công suất động cơ (kw): 3
Biến tần (kw): 3.75
Nguồn điện: 3P 380/415V/50/60Hz
Dòng điện tiêu chuẩn (Amp): 55/32/29
Công suất đun nước nóng (kW/h): 12
Kích thước: 1190 x 1200 x 1690mm
Trọng lượng: 420 Kg
Lực li tâm (G): 300    
Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mới 100%        

                      
MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP 25KG/MẺ
Model : UD-25
Nhãn hiệu : UNIMAXTECH
Công suất : 25 kg/mẻ 
Thể tích lồng: 500 lit
Công suất động cơ (kw): 0.14
Công suất quạt (kw): 0.25
Công suất làm nóng (kw): 16
Kích thước: 970 x 1064 x 1900mm
Nguồn điện: 3P 380V4w50/60Hz
Dòng điện tiêu chuẩn (Amp): 63/58
Đường kính ống thoát (mm) : 145
Trọng lượng: 310 Kg  
Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mới 100%       

III. Mua máy giặt công nghiệp ở đâu uy tín chất lượng.


     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp từ mới đến cũ nên bạn cần phải tìm hiểu rất kỹ các đơn vị cung cấp, có nhiều đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm giá rất rẻ, máy cũ đã qua sử dụng nhưng đồng nghĩa với đó sẽ có rất nhiều các rủi ro cho bạn như máy chất lượng kém, hay bị hỏng vặt, tuổi thọ không bền, không có nhiều các chương trình giặt...

     Để đáp ứng nhu cầu thị trường, The One đã và đang cung cấp rất nhiều các thương hiệu máy giặt sấy với nhiều dải công suất khác nhau để phù hợp nhất với tài chính đầu tư của khách hàng. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị giặt là nên chắc chắn sẽ là đơn vị cung cấp thiết bị uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

     Bên cạnh cung cấp thiết bị chúng tôi còn chia sẻ đến khách hàng các kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình hoạt động để mang lại hiểu quả xử lý cao nhất và tối ưu hoá nhất chi phí đầu tư. Vì vậy, The One luôn luôn được khách hàng tin dùng và ủng hộ.


Khách hàng đang xem sản phẩm

IV. Địa chỉ liên hệ mua máy giặt công nghiệp uy tín.


     Các bạn quan tâm đến sản phẩm giặt là, có ý định mở tiệm giặt tại nông thôn, tiệm giặt chăn hãy liên lạc với chúng tôi, sẽ luôn có đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn lên giải pháp các thiết bị phù hợp với tài chính và ý định đầu tư của các bạn để đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

Mọi thông tin liên hệ: Công ty cổ phần The One Việt Nam

VPGD: Tầng 8 Sacombank Tower, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tp Hồ Chí Minh: Số 43 Quách Giai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, Tp HCM

Showroom: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

Tổng kho Hamatra: Gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

Hotline: 0902.285.358 Mr Tùng (24/7)

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét