Search Bar

Header Ads

Lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp cho bệnh viện tại Thái Nguyên

The One Việt Nam đơn vị cung cấp lắp đặt các dòng sản phẩm máy giặt sấy cho bệnh viện tại Thái Nguyên. 

Bệnh viện trung ương Thái Nguyên

Phòng giặt là là bộ phận không thể thiếu của tất cả các bệnh viện nói chung và bệnh viện Trung ương Thái Nguyên nói riêng, với quy mô giường bệnh lớn, số lượng bệnh nhân điều trị hàng ngày lên đến cả trăm người nên các nhu cầu về giặt là để đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn tại bệnh viện là điều hết sức quan trọng.

Ngoài ra với số lượng các y bác sĩ, các điều dưỡng cũng rất lớn nên để bảm bảo vệ sinh cho các đồ bảo hộ của các bác sĩ là yêu cầu bắt buộc của bệnh viện.

Xuất phát từ thực tế đó bệnh viện đã đầu tư nâng cấp hệ thống phòng giặt là tại bệnh viện bằng hệ thống máy giặt sấy công nghiệp hiện đại.

Máy giặt sấy công nghiệp tại bệnh viện Thái Nguyên

Sau quá trình nghiên cứu tham khảo và tìm hiểu bệnh viện đã quyết định sử dụng dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc đang được The One phân phối chính hãng và độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Các dòng sản phẩm máy giặt sấy công nghiệp Hàn Quốc với nhiều tính năng tiên tiến, các chương trình giặt nước nóng hiện đại cùng chi phí đầu tư hợp lý chính là lý do quyến định đến sự đầu tư của bệnh viện.
Máy giặt sấy công nghiệp tại bệnh viện Thái Nguyên

Đây chính là cặp máy giặt sấy công nghiệp Hàn Quốc được lắp đặt tại bệnh viện Thái Nguyên.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét