Search Bar

Header Ads

Đơn vị bán máy giặt công nghiệp uy tín tại Quảng Ninh

The One, đơn vị bán máy giặt uy tín tại Quảng Ninh, là đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các bệnh viện, xưởng giặt, xí nghiệp, khách sạn, tiệm giặt...

Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Là địa phương có diện tích lớn Phạm vi lập quy hoạch gồm toàn bộ diện tích tự nhiên trên đất liền 6.178,8 km2 và diện tích mặt biển trên 6.000 km2 (do tỉnh quản lý) của tỉnh Quảng Ninh, với phạm vi 13 đơn vị hành chính: 04 thành phố (Hạ Long, Móng Cái, Cẩm Phả, Uông Bí); 02 thị xã (Quảng Yên, Đông Triều) và 07 huyện (Bình Liêu, Tiên Yên, Đầm Hà, Hải Hà, Ba Chẽ, Vân Đồn, Cô Tô).

Lợi thế đặc biệt của Quảng Ninh là được thiên nhiên ưu đãi về cảnh quan, danh lam thắng cảnh, là đi sản văn hóa nên nền công nghiệp dịch vụ, phụ trợ du lịch nên các nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan rất lớn. Vì vậy, hàng ngày sẽ có nguồn hàng cần xử lý về giặt là rất lớn từ các nhà nghỉ, khách sạn nên ngày càng có nhiều xưởng giặt quy mô lớn xuất hiện tại đây.

Hệ thống máy giặt sấy công nghiệp tại xưởng giặt

Đồ tại các xưởng giặt thường rất đa dạng các loại khác nhau. Như vậy để đảm bảo giải quyết và xử lý được hết số đó các tiệm giặt sẽ đầu tư cho mình nhiều thiết bị máy giặt sấy với nhiều dải công suất khác nhau nhưng để phù hợp và khai thác máy được tốt nhất thì tối thiểu công suất taị các xưởng cho máy giặt là 35kg và sấy là 40kg.

Bên cạnh đó, một thiết bị không thể thiếu cho các xưởng giặt đó chính là máy là lô, do đặc thù đồ cần giặt đa phần là các ga giường tại các khách sạn nên yêu cầu về đồ hoàn thiện là rất cao và để là được các khổ ga giường đó chỉ có những chiếc máy là ủi, là lô mới có thể đảm nhiệm tốt nhất. Cca skhoor máy là lô thường có khổ tối thiểu từ 1,8-3,3m.

Hệ thống máy giặt sấy là tại xưởng giặt ở Quảng Ninh

Các thiết bị cần thiết cho Hệ thống xưởng giặt cơn bản:
+ Máy giặt công suất 35kg, 50kg, 70kg, 100kg
+ Máy sấy công nghiệp công suất 45kg, 55kg, 80kg, 120kg
+ Máy là lô công nghiêp khổ từ 1,8 -3,3m

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam cũng như là đơn vị bán máy giặt sấy uy tín tại Quảng Ninh chúng tôi muốn định hướng và có xứ mệnh phải cung cấp những thiết bị tốt nhất với giá thành phù hợp nhất nhưng chất lượng dịch vụ phải cao nhất.

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng
Email: dvtung.theonejsc@gmail.com


Đăng nhận xét

0 Nhận xét