Search Bar

Header Ads

Hoàn thiện xưởng giặt là tại Bà Nà Hill, Đà Nẵng

The One Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp lắp đặt máy giặt công nghiệp cho các xưởng giặt tại Đà Nẵng. Chúng tôi nhận setup, cung cấp, tư vấn thiết kế, hạch toán các xưởng giặt có quy mô từ 1 - 10 tấn đồ...

Bà Nà Hill

 Đà Nẵng, một trong nhưng trung tâm kinh tế trọng điểm của cả nước và là trọng điểm khu vực kinh tế của miền Trung. Với lợi thế về du lịch, thương mại và dịch vụ Đà Nẵng tập trung rất nhiều khu công nghiệp, nhà máy, cơ sở chế biến, và đặc biệt là các khách sạn, resort, nhà nghỉ...nên nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp - là lô công nghiệp là rất lớn. 

Như đã nói ở trên, Đà Nẵng đang là trung tâm du lịch, dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, là điểm nóng phát triển du lịch với tốc độ tăng trưởng hàng năm là rất lớn.Với số lượng phòng khổng lồ trên thì để giải quyết được lượng đồ giặt thì đồng nghĩa với việc hình thành nên các xưởng giặt là có quy mô lớn.

     Hiện tại, thị trường Đà Nẵng đã và đang hình thành rất nhiều các xưởng giặt là công nghiệp quy mô với công suất xử lý đồ lớn. Và để xử lý được khối lượng đồ khổng lồ này thì các trang thiết bị, máy giặt, sấy công nghiệp cũng phải có công suất lớn mới có thể giải  quyết được.

Máy giặt sấy công nghiệp

  Ngoài ra, một dòng thiết bị không thể thiếu tại các xưởng giặt tại Bà Nà Hill đó chính là những chiếc máy là lô công nghiệp. Do chủ yếu đồ giặt là của các phòng khách sạn, resort, nhà nghỉ... nên yêu cầu về những chiếc ga giường phải phẳng đẹp là điều bắt buộc. Các máy là lô công nghiệp tại các xưởng giặt ở Bà Nà thường là các khổ từ 2,8m, 3m, 3,3m với số lượng qủa lô là từ 1 - 4 lô.

Máy là lô công nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong linh vực phân phối lắp đặt thi công hệ thống máy giặt sấy tại Việt Nam, The One chắc chắn là sự lựa chọn tin cậy của bạn

Để biết thêm hông tin về sản phẩm, để tìm hiểu cách đầu tư mang lại hiệu quả cao nhất Qúy khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét