Search Bar

Header Ads

Hoàn thiện phòng giặt là nhà máy Acecook Hưng Yên

The One Việt Nam, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị ngành giặt là tại thị trường Việt Nam. The One, nhận lên phương án, giải pháp, cung cấp lắp đặt hoàn thiện hệ thống giặt là, phòng giặt là cho các các đơn vị trên toàn quốc, một trong các đơn vị The One đã triển khai hoàn thiện phòng giặt là đó chính là công ty Acecook Hưng Yên.

Nhà máy tại Hưng Yên

Là một trong những nhà máy sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Acecook chi nhánh Hưng Yên được hình thành từ khấ sớm (1993) và đã nhanh chóng phát triển lớn mạnh với mục tiêu cung cấp các sản phẩm ăn liền giầu dinh dưỡng và chất lượng.

Chính vì sự phát triển nhanh chóng của công ty nên số lượng công nhân tại công ty cũng là rất lớn. Do đặc thù là công ty về thực phẩm nên các yêu cầu về vệ sinh luôn được công ty đặc biệt quan tâm. Từ lý do đó công ty đã xây dựng riêng phòng giặt là có quy mô lớn để xử lý và giặt toàn bộ các đồ bảo hộ, đồ làm việc của cán bộ công nhân viên công ty.

Máy giặt nhuộm Tolkar

Với số cán bộ công nhân tại nhà máy là rất lớn nên để có thể xử lý hết được lượng đồ đó theo ngày đòi hỏi nhà máy cần đầu tư hệ thống máy giặt có công suất lớn cũng như nhiều dải công suất máy khác nhau. Sau khi tìm kiếm và cân nhắc nhiều đơn vị Acecook Hưng Yên đã quyết định lựa chọn The One là đối tác cung cấp các thiết bị giặt sấy.

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng cả hai đơn vị đã thống nhất về phương án cung cấp, lắp đặt hệ thống máy giặt nhuộm Tolkar cho nhà máy bởi đây là dòng máy giặt nhập khẩu Châu Âu có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về sản của công ty.

Máy giặt nhuộm Tolkar 

Tolkar là dòng sản phẩm máy giặt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ, các sản phẩm đều đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất theo các tiêu chuẩn của Châu Âu và đang được The One phân phối chính hãng tại Việt Nam, và rất vinh dự cho The One Là đơn vị cung cấp lắp đặt hoàn thiện hệ thống máy giặt công nghiệp cho phòng giặt là công ty Acecook Hưng Yên.

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng
Email: dvtung.theonejsc@gmail.com



Đăng nhận xét

0 Nhận xét